ปูโยล เนื้อเต้นอดใจรอเจอผีนัดชิงชปล.ไม่ไหว

และยกย่องคู่แข่งว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเกมหนึ่ง  พร้อมเผย อยากคว้าแชมป์ให้ได้เหมือนปี 2006 ที่เอาชนะ อาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศ 2-1...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (27 พ.ค.) การ์เลส ปูโยล กองหลังทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เผยว่า

เขาอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"แน่นอนผมรู้ว่า โรนัลโด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคุณภาพมากแค่ไหน พวกเขาเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก " ปราการหลังวัย 31 ปีกล่าว

โรนัลโด ช่วยต้นสังกัดทำไปแล้ว 4 ประตูในการแข่งขันยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยในรอบรองชนะเลิศที่พบกับอาร์เซนอล นัดที่ 2 เขาทำคนเดียว 2 ประตู ก่อนที่ ปีศาจแดง จะเอาชนะด้วยสกอร์ 3-1

"ส่วนมากผู้เล่นในเกมรุกจะเป็นคนที่ตัดสินเกม แต่ก็ไม่แน่เสมอไป ไม่เชื่อคุณลองย้อนไปถึงเกมเมื่อ 3 ปีก่อนที่พวกเราเอาชนะ อาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศถ้วยใบใหญ่ยุโรปดูซิ" กัปตันทีมบาร์เซโลนา กล่าว

เกมที่ บาร์เซโลนา ชนะ อาร์เซนอล 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ลีก โดยคนยิงประตูชัยในเกมนั้นคือ จูเลียโน เบเล็ตติ แบ็กขวาที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนั้น

ปราการหลังวัย 31 ปีกล่าวด้วยว่า

ต้องการที่จะคว้าแชมป์ยุโรป หลังจากเมื่อปีที่แล้วพึ่งคว้าแชมป์ ยูโร 2008 กับทีมชาติสเปน

"ผมคิดว่าการคว้าแชม์ยูโร ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ และผมคิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุก" ปราการหลังชาวสเปน ที่มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2008 กล่าว

"ถ้าทีมของผมสามารถคว้าแชมป์ได้เหมือนกับปี 2006 มันจะเป็นเรื่องที่วิเศษมาก ตอนนี้พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่ง มีเกมรับที่ดี และมีผู้เล่นที่สามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้หลายคน แต่พวกเราจำเป็นต้องทำงานหนัก เนื่องจากคู่แข่งของเราก็เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมหนึ่ง และหวังว่าชัยชนะจะอยู่กับทีมของผม" ปูโยล กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์