ปูบ็อบแนะคาเปลโลควรดร็อปเบคแฮมได้แล้ว

เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน อดีตกุนซือวัยดึก วิจารณ์ผลงานของ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทัพ "ทรี ไลออนส์" คนปัจจุบัน ว่าทีมไม่ได้พัฒนาดีขึ้นกว่าเดิมแม้แต่น้อย พร้อมแนะถึงเวลาต้องดร็อป เบ็คแฮม ออกจากทีมตัวจริงได้แล้ว

เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

ออกปากแนะนำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนปัจจุบัน จำเป็นต้องแสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการคุมทีม และต้องกล้าที่จะดร็อป เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาชื่อดัง ออกจากทีมตัวจริงในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 6 ที่มีโปรแกรมไปเยือน อันดอร์รา และ โครเอเชีย ในช่วงต้นเดือนหน้า หากหวังให้ทีมพัฒนาไปมากกว่านี้

"ปู่บ็อบ" เปิดปากวิจารณ์ หลัง "สิงโตคำราม" ทำได้แค่อุ่นเครื่องเสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก 2-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า
 
"ฟาบิโอ ตั้งใจจะนำทีมไปข้างหน้า แต่จนกระทั่งทุกวันนี้เราก็ยังย่ำอยู่กับที่เหมือนเดิม มันถึงเวลาแล้วที่ คาเปลโล่ จะต้องลุกขึ้นยืน และเริ่มสั่งการบรรดาผู้เล่น รวมไปถึงทำให้สาธารณชนได้รับรู้ว่าเขาต้องการจะทำอะไรกันแน่ แล้วเขาจะได้พบว่าทุกๆ คนจะค่อยๆ ทำตามแนวทางของเขาเอง"

"เซอร์บ็อบ" แนะกุนซือเลือดมะกะโรนี ควรยุติบทบาทของ มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ลงได้แล้ว โดยกล่าวว่า

"เขาควรจะใช้ผู้เล่นปีกที่มีลีลาคล่องแคล่วดีกว่าที่จะฝืนส่ง เดวิด เบ็คแฮม ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม ในเมื่อเขาไม่สามารถขึ้นเกมรุกได้เหมือนที่เคยทำมา พร้อมกับส่ง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลงเตะร่วมกันอย่างลงตัว เพราะว่าพวกเขาสามารถทำได้แน่"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์