ปูด!เรือทุ่ม100ล้านปอนด์ล่า3กองหลัง

ปูด!เรือทุ่ม100ล้านปอนด์ล่า3กองหลัง




สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำตัวเป็นมหาเศรษฐีอีกครั้งโดยเตรีบมงบไว้ 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของสามปราการหลังชื่อดังทั้งจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี,โคโล่ ตูเร่ กองหลังปืนโต อาร์เซน่อล และ โจลีออน เลสคอตต์ จอมแกร่งจากทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก่อนปิดฉากตลาดนักเตะของทีม



ไทม์  สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเตรียมปฎิบัติการยื่นสัญญาคว้าตัวสามปราการหลังชื่อดังมาร่วมทีมเป็นการส่งท้ายก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะนองทีมในซัมเมอร์นี้
 

สามกองหลังชื่อก้องที่สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวล้วนเป็นหน้าเดิมที่ถูกโยงกับเรือใบสีฟ้า มาตลอดทั้งจอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี,โคโล่ ตูเร่ กองหลังปืนโต อาร์เซน่อล และ โจลีออน เลสคอตต์ จอมแกร่งจากทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โดยหนนี้ ไทม์ เชื่อว่ามาร์ค ฮิวจ์สเตรียมงบไว้ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.6 พันล้านบาท) เป็นค่าตัวของทั้งสามคนเพื่อนำมาอุดรอยรั่วในเกมรับของทีม
 

ไทม์ เชื่อว่าจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังใจแกร่งของสิงห์บลูส์ คือเป้าหมายแรกที่สปาร์กี้ จะตามล่ามาร่วมทีมให้ได้ก่อนใครเพื่อนหลังเคยยื่นข้อเสนอไปหลายหนแต่ก็โดนบอกปัดมาตลอด ขณะที่ตูเร่นั้นสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าอาร์เซน่อลอาจจะยอมปล่อยตัวออกจากทีมหากได้ข้อเสนอที่โดนใจหลังได้ตัวโธมัส เวอร์แมเลน กองหลังเบลเยี่ยมมาร่วมทีม
 

ด้านเลสคอตต์เป็นที่เชื่อกันว่าหากซิตี้ยื่นข้อเสนอก้อนโตก็น่าจะทำให้เอฟเวอร์ตันยินยอมปล่อยตัวโดยที่เดวิด มอยส์ กุนซือทอฟฟี่ตกเป็นข่าวได้แอบมองไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ กองหลังตัวเก่งของฮัลล์ ซิตี้ไว้เป็นตัวแทนแล้ว


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์