ปูดเชลซีทุ่มแหลกหวังซิวเตเวซ,เซโก้ยืนหอก

สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีตีข่าวใหญ่ เชลซี หวังคัมแบ็กกลับมาป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ตั้งเป้าทุ่มแหลก 3,360 ล้านบาท ล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างใหญ่ โวล์ฟสบวร์ก มาล่าสกอร์ช่วงปีใหม่นี้ 



     เชลซี สโมสรแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว กำลังพิจารณาทุ่มเงินมหาศาล 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท) กระชาก คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอดิน เซโก้ ดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     สื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นตัวเต็งย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน หลังจากขอขึ้นบัญชีย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการ แม้คำขอนั้นจะโดน เรือใบสีฟ้า ตอบปฏิเสธก็ตาม 
 
     ขณะเดียวกัน แม้อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์หน้าคม ว่าจะทำตัวเป็นมืออาชีพ และเล่นอย่างเต็มที่ให้กับสโมสรหลังจากนี้ แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่า ดาวเตะวัย 26 กะรัต จะทำหน้าที่ของตนเองได้มากแค่ไหน ซึ่งนับเป็นการเชื้อเชิญให้ สิงโตน้ำเงินคราม ยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปร่วมทัพเช่นกัน
 
     นอกจากนั้น ทีมของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวชาวรัสเซียน ตกเป็นข่าว กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ เซโก้ ที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาตลอด จากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในลีกเมืองเบียร์ จนทำให้ หมาป่าเมืองเบียร์ กระชากแชมป์บุนเดสลีกา มาครอง เมื่อปี 2008-2009
 
     คาดว่า หัวหอกร่างโย่ง มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท) แต่จากการที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า สองดาวยิง สิงห์บลูส์ ทำผลงานไม่น่าประทับใจระหว่างช่วงฟอร์มฝืดของสโมสร ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า เดอะ บลูส์ กำลังพิจารณาหานักเตะใหม่มาเสริมความแข็งแกร่ง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้
 
     แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษ อ้างว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ซีซั่นที่ผ่านมา จะกลั้นใจจ่ายเงินก้อนโต คว้าทั้ง เตเวซ และ เซโก้ เข้ามาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หากสโมสรต้นสังกัดของนักเตะทั้งสองราย แสดงความต้องการอยากเจรจาซื้อขายต่อไป


จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์