ปูดฮันเตอร์จ่อซบมิลานเต็มที

ปูดฮันเตอร์จ่อซบมิลานเต็มที




สาวก ปีศาจแดงดำ เตรียมเฮต้อนรับนักเตะใหม่สมใจ หลังสื่อแฉ เอซี มิลาน ใกล้คว้าลายเซ็นของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตกอับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมคมเต็มที หลังทั้ง 2 ทีม ตกลงค่าตัวกันได้ที่ราว 528 ล้านบาท

           


เว็บไซต์ สปอร์ตบ็อกซ์ ดอท อาร์ยู ของรัสเซีย รายงานข่าว เอซี มิลาน ทีมหัวแถวแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เตรียเซ็นสัญญาคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งแดนกระทิง มาเสริมความแข็งแกร่งในเร็ววันนี้
 

เมื่อวันอาทิตย์ มีรายงานข่าวว่า ราชันชุดขาว พร้อมเปิดโอกาสให้ ปีศาจแดงดำ เจรจากับนักเตะเป็นกรณีพิเศษ และมีกระแสข่าวตามมาว่า ทั้งสองสโมสร สามารถตกลงค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้ได้แล้วที่ 11 ล้านยูโร (ประมาณ 528 ล้านบาท) ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สตุ๊ตการ์ท ได้ยื่นข้อเสนอ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 864 ล้านบาท) แต่กลับไม่สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับดาวเตะวัย 25 กะรัต ได้สำเร็จ
 

จากการที่ เลโอนาร์โด้ กุนซือใหญ่ รอสโซ่เนรี่ ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เขาคิดว่าขุมกำลังของทีมเล็กเกินไป และจำเป็นต้องเสริมทัพอย่างเร่งด่วน รวมถึงฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมตลอดช่วง ปรี-ซีซั่น ที่แพ้รวด 5 เกม ทำให้ดูเหมือนว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ต้องกลับเข้าไปในตลาดนักเตะอีกครั้ง
 

เดอะ ฮันเตอร์ ลงสนามไป 20 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเดือนมกราคม แต่เขากลับกลายเป็นส่วนเกินของทีม หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ริคาร์โด้ กาก้า และ คาริม เบนเซม่า พาเหรดเข้ามายึดตำแหน่งในแนวรุกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์