ปูด!ผีจ่อคว้านิวเมสซี่ร่วมทัพ









 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมคว้าดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ดวงใหม่ ฮวน มานูเอล อิตูร์เบ้ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ เข้ามาร่วมทีมในอีกไม่ช้า

     หลังจากต้องผิดหวังกับ นิว โรนัลดินโญ่ อย่าง อันแดร์สัน กองกลางแซมบ้า ไปแล้ว ซันเดย์ พีเพิ่ล ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เล็งจะคว้าตัว นิว เมสซี่ อย่าง อิตูร์เบ้ เข้ามาร่วมทีมตัดหน้าสโมสรอื่นที่สนใจอยู่เช่นกัน
  
     อิตูร์เบ้ ตัวรุกวัย 17 ยังต้องรอจนอายุ 18 ปีเต็มถึงจะย้ายมาเล่นในยุโรปได้ โดยคาดว่า อิตูร์เบ้ จะเซ็นสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังของโปรตุเกส ก่อนเป็นทีมแรก แต่จะเป็นสัญญาระยะสั้น ก่อนที่ทีมพันธมิตรของปอร์โต้ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับช่วงต่อมาดูแล 
  
     ยูเวนตุส, นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด ต่างต้องการตัว อิตูร์เบ้ ที่ปัจจุบันอยู่กับ กิลเมส แต่ ปอร์โต้ กำลังจะได้ตัวไปด้วยราคาราว 800,000 ปอนด์ (ประมาณ 38 ล้านบาท) ที่เป็นค่าตัวยื่นให้ กิลเมส และต้นสังกัดเก่าของนักเตะอย่าง เซอร์โร่ ปอร์เตโน่ กับอีก 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 19 ล้านบาท) ให้กับเอเยนต์และครอบครัวของนักเตะ
  
     แต่จากนั้น คาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องควักกระเป๋าซื้อต่อ อิตูร์เบ้ ในราคาสูงถึงราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เลยทีเดียว 
      
     ทั้งนี้อิตูร์เบ้ กำลังช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าทำศึกยู-20ชิงแชมป์อเมริกาใต้ที่ประเทศเปรูโดยล่าสุดเป็นคนยิงประตูชัยพาทีมเชือดบราซิล 2-1 เมื่อเช้าวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย)










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์