ปูด!บอร์ดหงส์ทาบโอนีลล์คุมทัพแทนฮอดจ์สัน


โกลด์ดอทคอมเว็บไซต์ชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า!บอร์ดบริหารของหงส์แดงลิเวอร์พูล ไม่พอใจ รอย ฮอดจ์สัน ที่ทำผลงานด้วยการนำขุนพลเหล่านักเตะหงส์แดงออกไปพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่างผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 2:3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา โดยบอร์ดหงส์แดงมองความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากอดีตกุนซือเจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ที่ต้องรับผิดชอบ จึงได้ติดต่อทาบทามไปยัง มาร์ติน โอนีลล์ อดีตกุนซือสิงห์ผยองแอสตัน วิลล่า วัย 58 ปี เพื่อให้เข้ามารับงานคุมทัพหงส์แดงเสียบแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษ

     นอกจากนี้เว็บไซต์ชื่อดังของอังกฤษ ยังระบุด้วยว่าตั้งแต่ รอย ฮอดจ์สัน เข้ามาคุมทีมต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มีผลงานในเกมลีกที่ลงแข่งไปแล้ว 5 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 นัด มีคะแนน 5 แต้ม ซึ่งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางในเวลานี้ ตามหลังจ่าฝูง เชลซี ถึง 10 แต้ม และตามหลัง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 6 แต้ม ขณะที่ผลงานในยูโรป้า ลีก รอย ฮอดจ์สัน กับทำผลงานได้ดี ชนะรวด 5 นัด แต่ทว่าเป้าหมายของเจ้าของและแฟนบอลหงส์แดงลิเวอร์พูล ให้ความสำคัญกับเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า!!

     Martin ONeill In Frame To Replace Roy Hodgson As Liverpool Boss After a defeat to rivals Manchester United speculation has risen that Roy Hodgson could be replaced by Martin ONeill as Liverpool boss should there be a successful takeover of the club.




 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์