ปูด!น้ามูยังแอบหวังนั่งกุนซือหงส์

ปูด!น้ามูยังแอบหวังนั่งกุนซือหงส์

 

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับโจเซ่ มูรินโญ่ออกมาเผยว่ากุนซือเดอะสเปเชี่ยล วันยังอยากกลับมาทำงานในอังกฤษอีกครั้งโดยคราวนี้ตั้งใจจะมาคุมทีมลิเวอร์พูลที่เคยใฝ่ฝันเอาไว้ 

แม้ว่าจะเคยเปิดสงครามกับแฟนบอลและนักเตะหงส์แดงสมัยที่ยังคุมเชลซีแต่ไม่เป็นที่สงสัยกันเลยว่าน้ามูเองก็เป็นเดอะค็อปและประทับใจกับอดีตของลิเวอร์พูลมานานแล้ว

มูรินโญ่เพิ่งเข้ามาคุมอินเตอร์ มิลานไม่นานแต่เหมือนเขาจะเริ่มสร้างกระแสเกลียดชังให้กับโค้ชฝ่ายตรงข้ามรวมทั้งนักข่าวหลังไม่ยอมปรากฏตัวในห้องเพรส คอนเฟอเรนซ์ในนัดที่อินเตอร์บุกชนะเลชเช่เมื่อเดือนก่อน

กุนซือไร้เพื่อนอยากมีชื่อเป็นตำนานในถิ่นแอนฟิลด์เพราะมีความท้าทายที่จะถูกกล่าวขานไปตลอดคือการนำลิเวอร์พูลปลดล็อกคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคนนี่ ดัลกลิชทำไว้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1990

มูรินโญ่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วภายหลังโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ผมจะกลับมาคุมทีมในอังกฤษอีกครั้งแน่แต่ผมไม่อยากให้มันเป็นแผนก้าวต่อไปของผม มันจะต้องเป็นประเทศอื่น,ประสบการณ์ใหม่และสไตล์ฟุตบอลอีกแบบเสียก่อน

อย่างไรก็ตามคงยังไม่ใช่เร็วๆนี้เพราะ ณ เวลานี้เดอะค็อปกำลังเทิดทูนราฟาเอล เบนิเตซซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีและสร้างทีมในแบบฉบับของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำทีมออกสต๊าร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างสุดหรู



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์