ปูด! ยูเว่วางแผนล่าเบนเซม่าจากชุดขาว

ในซีซั่นที่ผ่านมา เบนเซม่า โชว์ผลงานให้กับ เรอัล ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังยิงได้เพียง 9 ประตูเท่านั้น โดยดาวเตะวัย 22 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งภายในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว 

ทำให้ต้องพลาดติดทัพ "ตราไก่" ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และเจ้าตัวเพิ่งจะสร้างความไม่พอใจให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ "ราชันชุดขาว" ด้วยการมาซ้อมในสภาพที่ง่วงนอน
 
อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า กลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งภายใต้การคุมทัพของ โลร็องต์ บล็องก์ และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำไป 1 ประตู ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012 " รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ที่บุกไปชนะ บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวินา 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา 
 
ทั้งนี้ รายงานข่าวเชื่อว่า หาก มูรินโญ่ ไม่ให้โอกาส เบนเซม่า ลงเล่นเท่าที่ควร "ยูเว่" ก็พร้อมเดินหน้าล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองทันที โดยคาดกันว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยทั่วไปของ "เจ้าม้าลาย" หวังใช้เทคนิคการเจรจาเหมือนกับที่เคยดึงตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จาก เรอัล มาร่วมทีม ซามพ์โดเรีย ได้สำเร็จก่อนหน้านี้ เพื่อคว้าตัวหัวหอกเฟร้นช์แมน มาล่าตาข่ายในถิ่น โอลิมปิโก ดิ โตริโน่ ต่อไป



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์