ปูด ผีจ้องฉกแชมเบอร์เลนตัดหน้าปืน

แหล่งข่าววงในของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปูด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมกระชากตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มาร่วมทัพตัดหน้า อาร์เซน่อล ที่กำลังจะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 480 ล้านบาท ในการคว้านักเตะมาร่วมทีม ขณะที่ มาร์ค แชมเบอร์เลน พ่อของดาวเตะวัย 17 ปี โว ลูกชายมีฝีเท้าเหนือ ธีโอ วัลค็อตต์ เนื่องจากสามารถขยับมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ด้วย

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตัดหน้า อาร์เซน่อล ซึ่งใกล้จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ในการดึงดาวเตะวัย 17 ปี มาเสริมทัพ
 
     แหล่งข่าววงในของ ปีศาจแดง กล่าวว่า กุนซือของเราได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวแล้ว และขณะนี้มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะและครอบครัวของเขาที่จะตัดสินใจ แต่ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ที่ยากจะปฏิเสธได้
 
     ด้าน มาร์ค แชมเบอร์เลน พ่อบังเกิดเกล้าของแข้งลูกหม้อทีม นักบุญ ยืนยันถึงฝีเท้าของลูกชายว่า โดยเทคนิคแล้ว อเล็กซ์ นั้นเหนือกว่า ธีโอ วัลค็อตต์ เขาสามารถขยับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางได้ด้วย เขาไม่ใช่นักเตะที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่เขาได้ทำงานหนักเพื่อสร้างความแข็งแกร่งมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์