ปูด ! บาร์ซ่างาบบีย่าแล้ว ?



บาเซโลน่า จ่อได้ตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาเสริมแนวรุกสมปรารถนา หลังแหล่งข่าวจากถิ่น คัมป์ นู เผยทั้ง 2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว




โกล ดอท คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ตีข่าวเด็ด บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่า เจ้าบุญทุ่ม จะออกมายืนยันเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานเกินรอ


 


แหล่งข่าวจากถิ่น คัมป์ นู เปิดเผยแบบลับเฉพาะกับ โกล ดอท คอม ว่า บีย่า กำลังได้ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สมใจ โดยก่อนหน้านี้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์ซ่า เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ตั้งแต่ช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวนกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) ไปให้ บาเลนเซีย พิจารณาเรียบร้อยแล้ว


 


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ โกล ดอท คอม ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดในการทำข้อตกลงครั้งนี้ และเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด โดยเชื่อว่า การย้ายมาล่าตาข่ายให้ทัพ อาซูลกราน่า ของ บีย่า น่าจะทำให้ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ต้องย้ายสังกัดค่อนข้างแน่ และจุดหมายปลายทางต่อไปของ ซามู น่าจะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์