ปืนใหญ่เยือนบ๊วยน่าสลุต ผีแดงงานเบารออัดวีแกน

ดวลแข้งกันสองคู่ อาร์เซนอลที่เกมรุกจัดจ้าน มาเยือนแฟร็ตตั้น ปาร์ก ของปอร์ตสมัธ น่าจะเอาตัวรอดได้ เช่นเดียวกับแมนฯ ยู ที่เล่นในบ้านเจอวีแกน ไม่น่าจะหนักหนาอะไร..แต่บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้..!!!

ดวลแข้งกันสองคู่ อาร์เซนอลที่เกมรุกจัดจ้าน มาเยือนแฟร็ตตั้น ปาร์ก ของปอร์ตสมัธ น่าจะเอาตัวรอดได้ เช่นเดียวกับแมนฯ ยู ที่เล่นในบ้านเจอวีแกน ไม่น่าจะหนักหนาอะไร...

พรีเมียร์ชิพ

วันพุธที่ 30 ธ.ค.

ปอร์ตสมัธ-อาร์เซนอล- "เดอะปอมปีย์" ทีมบ๊วย ของ อัฟรัม แกรนต์ ล่าสุดแพ้เวสต์แฮม 0-2 จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ เดวิด เจมส์ และ โจเอล วาร์ด กองหลังชาวอังกฤษที่เดี้ยง ขณะที่ เฟรเดริก ปิกิยอน ต้องรอเช็กฟิต ด้าน "ปืนใหญ่" ชนะวิลลล่า 3-0 อยู่อันดับ 3 เชส ฟาเบรกาส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะไม่สมบูรณ์ อาร์เซน เวนเกอร์ น่าจะยึดชุดเดิม เพราะแข้งเดี้ยงแยะไล่มาตั้งแต่ นิคลาส เบนต์เนอร์, กาแอล กลิชี่, โทมัส โรซิกกี้, คีแรน กิบบ์, โยอัน ฌูรู, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะใช้อังเดร อาร์ชาวิน เป็นตัวทีเด็ด

อัฟรัม แกรนต์ ทำให้ปอมปีย์ ดูดีขึ้น แต่มาเจอกับ "ปืน" ชั่วโมงนี้ ไม่น่าต้านอาวุธหนักของอาร์เซนอลได้

แมนฯยู-วีแกน- "ผีแดง" ล่าสุดบุกชนะฮัลล์ 3-1 ได้ตัวหลักกลับมาเกือบครบทำให้ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ ขยับขึ้นมาเล่นกลางเช่นเดียวกับ ไมเคิล คาร์ริก โดยมี ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เพิ่งมีข่าวเจ็บเข่าต้องพักยาวสามเดือนลงยืนล่าประตูกับ เวย์น รูนีย์

ด้าน "เดอะลาติกส์" ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ มี เจสัน สกอตแลนด์ กองหน้าชาวตรินิแดดวัย 30 ปี ยังคงได้รับหน้าที่ให้ลงเล่นแทนต่อไป

ได้ตัวหลักกับมาแยะ"ผีแดง"ต้องกดดันเชลซีอย่างต่อเนื่อง 3แต้มไม่น่าจะมีปัญหาเพราะกองหลังวีแกนยุ่ยเหลือเกิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์