“ปืนใหญ่” เตือนแฟนบอลระวังอันตรายก่อนเกมซดโรมา

“ปืนใหญ่” เตือนแฟนบอลระวังอันตรายก่อนเกมซดโรมา


อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ออกจดหมายเตือนแฟนบอลของตัวเอง ว่า อย่าเดินทางโดยลำพังในกรุงโรม ของอิตาลี ก่อนเกมที่ทีม “ปืนใหญ่” จะบุกไปเยือนโรมา ในศึกแชมเปียนส์ลีก ที่โอลิมปิกสเตเดียม คืนวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้

แฟนบอลโรมา ของอิตาลี เคยมีประวัติฉาว ด้วยการเปิดศึกทำร้ายแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้ง ในรอบ 8 เดือน ซึ่งทำให้ก่อนเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่โรมาจะเปิดบ้านรับอาร์เซนอล ในคืนวนพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมเข้มเป็นพิเศษ

โดยตั๋วเข้าสนามในฐานะทีมเยือนของอาร์เซนอลจำนวน 3,400 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่า มีเพียง 300 ใบเท่านั้น ที่ออกจากทริปอย่างเป็นทางการของสโมสร ทำให้มีการคาดการณ์ว่า อาจจะมีแฟนบอลอิตาลีแฝงกายเข้าไปก่อเรื่องในกลุ่ม “เดอะกันเนอร์”

โดยทีมปืนโตได้ออกหนังสือเตือนไปยังแฟนบอลของตัวเอง ว่า “หากคุณเดินทางไปยังสนามโอลิมปิกด้วยตนเอง จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงรถไฟที่มุ่งหน้า Piazza Flaminio รวมถึงการเดินบนสะพาน Ponte Duca D’Aosta เช่นเดียวกับการเข้าไปบริเวณจตุรัส Campo De Fiori”

สนามโอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงโรม จะรับหน้าที่เจ้าภาพจัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศศึกแชมเปียนส์ ลีก ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ดี ยังมีความเสี่ยงถูกถอดจากยูฟ่าเช่นกัน หากเกิดเรื่องวุ่นวายจากแฟนบอลเหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์