ปืนในถิ่นเตะตาชปล. ผีไปเยือนชนปอร์โต้คู่คี่


ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ค่ำคืนนี้ดุเด็ด เผ็ดมัน แน่นอน

"ผีแดง"แมนฯยู งานเข้าเสียแล้ว เพราะนัดก่อนเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดันเหี่ยวปลายได้แค่เสมอ ปอร์โต้ 2-2 ทำให้ต้องมาเหนื่อยหนัก ต้องบุกมาเอาชนะให้ได้

ส่งใจเชียร์กันหน่อย

พุธที่ 15 เม.ย.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง

อาร์เซนอล(อังกฤษ)-บียาร์รีล(สเปน)- นัดที่แล้ว "ปืนโต" บุกไปเสมอมา 1-1 ถือว่าโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง เพราะแค่ยันเสมอ 0-0 ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบแล้ว แต่เชื่อว่าเมื่อเป็นการเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้องเปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่ทีมเยือนแน่ เกมรับอาจจะมีปัญหาเมื่อ "โยฮัน เฌอรู-วิลเลี่ยม กัลลาส" บาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ แต่ก็มี "มิคาเอล ซิลแวสตร์" ที่สามารถยืนคู่กับ "โคโล่ ตูเร่" ได้สบาย ในขณะที่แดนกลางได้ "เชส ฟาเบรกาส" กลับมาเป็นจอมทัพ รวมทั้งมี "ธีโอ วัลค็อตต์" คอยทำเกมทางริมเส้นอีกดูวูบวาบดีเหลือเกิน กองหน้าตัวเป้าอย่าง "เอ็มมานูเอล อเดบายอร์" ก็เข้าฟอร์มเก่งเสียด้วย ส่วนทีมเยือนมีปัญหาเพราะขาด "มาร์กอส เซนน่า" ตัวตัดเกมคนสำคัญ ในขณะที่เกมบุก "นิฮัต คาห์เวซี่-จุยเซ็ปเป้ รอสซี่" อันตรายพอตัว แนวรับเจ้าบ้านประมาทไม่ได้เหมือนกัน

"ปืนโต" น่าเล่นเกมชวนทะเลาะเหมือนเดิม และการได้ฟาเบรกาส มากำกับเกมน่าจะทำให้น่าเกรงขามมากขึ้น แต่ดูแล้วกองหน้าของเจ้าบ้านยังใช้โอกาสเปลืองเหมือนเดิม ถึงจะชนะได้ก็คงเหนียวคอแน่นอน

เอฟซี ปอร์โต้(โปรตุเกส)-แมนฯยู(อังกฤษ)- นัดแรกเสมอกัน 2-2 ทำให้ยังคาดเดายากว่าใครจะผ่านเข้ารอบไป ในนัดแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปอร์โต้แสดงให้เห็นว่าเล่นได้ดีทีเดียว เกมรุกไหลลื่น ต่อเนื่อง ทีมเวิร์กยอดเยี่ยม "ฮัลก์" กองหน้าตัวเป้าอันตราย เก็บบอลไว้กับตัวได้ดี

ส่วน "ผีแดง" นัดนี้ต้องมาแลกหมัดสถานเดียวหากต้องการเข้ารอบ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้-เวย์น รูนีย์" น่าจะเป็นตัวพลิกเกมในนัดนี้ แต่แนวรับดูไปก็ยังมีปัญหาเยอะ "เนมันย่า วิดิช" ช่วงนี้มีวูบให้เห็นบ่อย

นัดนี้ ดูแล้วเกมน่าจะสูสีคู่คี่เหมือนในนัดแรก ปอร์โต้ ได้เปรียบเล็กน้อย แต่ถ้าเล่นเกมบุกเอาใจกองเชียร์ก็อาจโดนสวนกลับหงายหลังได้ตลอด ดูแล้วเกมชิงจังหวะอาจจบลงด้วยการเสมอกันอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์