ปืนใช้ยังกันส์น่าอัดเซลติก

เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยยุโรป เพลย์ออฟนัดที่สอง "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล
 
โอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มสดใส หลังบุกไปชนะถึงถิ่นเซลติก ปาร์ก 2-0 กลับมาเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่น่าจะมีอาการล็อกถล่ม เพราะกระดูกบอลเก๋ากว่าแยะ แม้จะเป็น "ยังกันส์" ก็ตาม ส่วนคู่อื่นก็น่าลุ้นเช่นกัน...

วันพุธที่ 26 ส.ค.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เพลย์ออฟ นัดที่สอง

อาร์เซนอล(อังกฤษ)-เซลติก(สกอต แลนด์) - บุกไปอัดถึงเซลติก ปาร์ก 2-0 เรียกว่าโอกาสเข้ารอบแบ่งกลุ่มสดใสเหลือเกิน อาร์เซน เวนเกอร์ น่าจะเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งหลายคนลงสนาม ไม่มี เชส ฟาเบรกาส ที่เจ็บ เช่นเดียวกับ ธีโอ วัลคอตต์, โยฮัน ฌูรู, ซาเมียร์ นาสรี่ และ โทมัส โรซิกกี้ ส่วน แจ๊ก วิลเชียร์ น่าจะได้ลงเล่น อังเดร อาร์ชาวิน, โรบิน ฟานเพอร์ซี่ น่าจะเก็บไว้กับเกมที่จะพบแมนฯ ยู ด้าน อาบู ดิยาบี้ และ อารอน แรมซีย์ ที่ยิงในเกมปอร์ตสมัธ น่าจะได้วาดลวดลาย เช่นเดียวกับ มิกาเอล ซิล แวสตร์, และ คีแรน กิบบ์ส ฝั่งยอดทีมจากสกอต แลนด์ ของโทนี่ โม เบรย์ ต้องเปิดเกมรุกเพราะไม่มีอะไรจะเสีย ไม่น่าจะเปลี่ยน แปลงตัวผู้เล่นมากนัก ฌอน มาโลนีย์ คอยปั้นเกมให้ จอร์ จอส ซามาราส และ สกอตต์ แม็กโด นัลด์ ยิ่งแลกหมัดมีแต่เจ็บตัวเพราะ แนวรุก "ปืน" ชั่วโมงนี้ฮอตทุกตัว ปืนเปรี้ยงอีกนัด



อาโปเอล นิโคเซีย(ไซปรัส)-โคเปนเฮเกน(เดนมาร์ก)- แพ้มา 0-1 แชมป์ลีกไซปรัสยังมีลุ้นเข้ารอบ 3 เล่นในบ้านยังชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ไม่ธรรมดา หนึ่งประตูไม่ใช่เรื่องยาก อิวาน โยวาโนวิช ไม่มีปัญหาการจัดทัพส่งชุดใหญ่ลงบู๊ ด้านทีมเยือนจากเดนมาร์ก คงมาเน้นตั้งรับและสวนกลับ ส่ง ไอตัน อัลเมด้า ดาวยิงบราซิเลียนจับคู่กับ ดาเม่ เอ็นโดเย่ เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์และสภาพแวดล้อม น่าจะมีลูกฮึดหนึ่งประตูจะมีสำหรับเจ้าถิ่น



ฟิออฯ(อิตาลี)-สปอร์ตติ้ง ลิสบอน(โปรตุเกส) - นัดแรกเสมอกัน 2-2 "ม่วงมหากาฬ" ได้กลับมาเล่นในบ้านกุมความได้เปรียบไว้พอสมควร เกมลีกบุกเสมอโบโลญ ญ่า 1-1 เกมนี้ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ จัดชุดเดิม โดยมี อาเดรียน มูตู ถอยมาเล่นหน้าต่ำทำเกมให้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ส่วนทีมเยือนมี เจา มูตินโญ่ คอยปั้นเกมให้ เอลเดอร์ ปอสติก้า กับ เลียดสัน เป็นเกมรุกทั้งคู่ แต่ฟิออฯ ได้เปรียบเล็กๆ หากไม่ผลีผลามน่าจะเอาตัวรอดได้



โอลิมเปียกอส(กรีซ)-เชอริฟฟ์(มอล โดวา) - ห่างชั้นกันเหลือเกิน โอลิมเปีย กอส บุกชนะ 2-0 เกมนี้เล่นสบายๆ กองหลังมี ราอูล บราโว กับ โอลอฟ เมลเบิร์ก ถือว่าเก๋าพอตัว กองหน้าใช้ ดูดู้ เป็นหน้าต่ำ คอยป้อนบอลให้ ดีเอโก้ ทีมเยือนชื่อชั้นและประสบ การณ์เป็นรอง น่าจะโดนถล่มเละอีกนัด



สตุ๊ตการ์ต(เยอรมัน)-ติมิโซร่า(โรมา เนีย)- "ม้าขาว" บุกชนะ 2-0 เกมนี้เล่นง่าย มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือหนุ่มอาจจะปรับทัพเล็กน้อยปล่อยให้ดาวรุ่งได้ลงสนาม ทว่า อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ, คาเคา และ พาเวล โพเกรี๊ยบ เน็ก น่าจะได้ลงเล่น ทีมเยือนคงถอดใจ น่าจะเล่นให้ครบตามโปรแกรม ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ "ม้าขาว" ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์