ปืนโตสนดึงกองกลางโบคา เสริมทีม

กำลังเป็นที่สนใจเลยทีเดียวสำหรับ เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ตอนนี้กำลังไล่ล่านักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่บรรดาแกนหลักของทีมหลายต่อหลายคนได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถที่จะลงเล่นช่วยต้นสังกัดทำผลงาน

ล่าสุดตอนนี้มีรายงานจากทางอังกฤษหนังสือพิมพ์ News Of The World ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซน่อลกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองกลางชาวอาร์เจนติน่าวัย 28 ปี Sebastian Battaglia ของทีม โบคา จูเนียร์ ยักษ์ใหญ่ในประเทศอาร์เจนติน่ามาร่วมทีม

Sebastian Battaglia เป็นกองกลางที่เป็นตัวหลักของทีม โบคา จูเนียร์ มาโดยตลอด ในฤดูกาลนี้แม้ว่าจะช่วยให้ทีมลงเล่นได้ไม่มากแต่ก็มีส่วนร่วมกับทีมมากทีเดียวยามที่ลงเล่นอยู่ในสนามถือว่าเป็นนักเตะที่เป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด สื่อในอาร์เจนติน่าก็ได้ออกมารายงานเช่นกันตอนนี้ทางสโมสรอาร์เซน่อลจากอังกฤษกำลังให้ความสนใจดึงนักเตะรายนี้ไปเสริมทีมหลังจากที่กองกลางหลายๆคนได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังจากกรุงลอนดอนเตรียมที่จะส่งตัวแทนเดินทางไปเจรจากับทางสโมสรชื่อดังของประเทศอาร์เจนติน่าเพื่อหาข้อสรุปและเรื่องของเงินค่าตัวที่ทางสโมสรจากอังกฤษจะต้องจ่ายในครั้งนี้อยู่ที่ราวๆ
8 ล้านปอด์น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์