ปืนโตมีลุ้นบุกทุบปอร์โต้

เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป มี 2 คู่ให้ได้ลุ้นกัน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะยกพลไปเยือนปอร์โต้ ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกฝอยทอง ถือว่างานหนัก ส่วน "เสือใต้" พบ "ม่วงมหา กาฬ" น่าลุ้นสนุก เพราะเกมรุกทั้งคู่ รักใครชอบใครก็เลือกเชียร์กันตามสะดวก...!!

วันพุธที่ 17 ก.พ.

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบสอง นัดแรก

บาเยิร์น(เยอรมัน)-ฟิออเรนติน่า(อิตาลี) - "เสือใต้"ฟอร์มเปรี้ยงเหลือเกิน ชนะรวด 9 นัดติด หลุยส์ ฟาน กัล ส่งชุดใหญ่ลงบู๊แน่ เมื่อวันเสาร์โดนดอร์ตมุนต์ยิงนำไปก่อน แต่แซงชนะ 3-1 นำเป็นจ่าฝูงร่วมกับห้างขายยา เลเวอร์คูเซ่น อาร์เยน ร็อบเบน ฟอร์มกำลังฮอต เข้าขากับฟรองก์ ริเบรี่ ดีเหลือเกิน ยิ่งได้อิวิก้า โอลิช กับมาริโอ โกเมซ ล่าตาข่ายในแดนหน้า ทำให้เกมรุกน่ากลัว โดยมีโธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวสอดแทรก

ด้าน "ม่วงมหากาฬ"ฟิออฯ ตัวแทนจากลีกมะกะโรนี ผลงานล่าสุดแพ้ลาซามพ์ 0-2 ไม่มีอาเดรียน มูตู ฟอร์มรูดมหาราชเหลือเกิน ฝากความหวังไว้ที่ สเตฟาน โยเวติช กับ ฮวน มานูเอล วาร์กัส และอัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่

รูปเกมน่าจะเป็นเสือใต้ที่เกมรุกจัดจ้านกว่าและเล่นที่อัลลิแอนซ์ อารีน่า เชื่อว่าลูกทีมของหลุยส์ ฟาน กัล น่าจะเผด็จศึกฟิออฯ ได้ในเกมแรก

ปอร์โต้(โปรตุเกส)-อาร์เซนอล(อังกฤษ)- ทีมดังจากโปรตุเกส ฟอร์มกำลังเปรี้ยง มีฮัลก์ กองหน้าตัวเก่ง คอยป่วนแนวรับของทีมเยือน ปอร์โต้เป็นทีมจอมเทคนิค เน้นทำชิ่ง ต่อบอลกดดันคู่แข่ง สำหรับนักเตะที่จะลง มี บรูโน่, คริสเตียน โรดริเกซ, มาเรียโน่ กอนซาเลซ, กองกลาง มี ฮัลก์, ฮอร์เก้ ฟูซิเล่, โรลันโด้ กองหน้า มี อัลวาโร่ เปไรร่า, แฟร์นันโด

ด้าน "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ไม่มีโปรแกรมเตะเอฟเอ คัพ ทำให้ได้พัก อาร์เซน เวนเกอร์ มีตัวเลือกไม่มาก ต้องใช้ชุดที่ชนะลิเวอร์พูลเป็นหลัก ยังไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่บาดเจ็บ รวมถึงเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหลังใช้วิลเลี่ยม กัลลาส, กาแอล กลิชี่-อาบู ดิยาบี้, อเล็กซ์ ซง กองกลางใช้ เชส ฟา เบรกาส, ซามีร์ นาสรี่ - กองหน้า นิคลาส เบนต์เนอร์ และอังเดร อาร์ชาวิน

ทีมจากโปรตุเกสเล่นดีเสมอยามเล่นในบ้าน แต่มักจะแพ้ทางทีมจากเกาะอังกฤษ มีลุ้นที่ "ปืนโต" จะบุกมาชนะได้ หากเล่นได้ตามฟอร์มโปรตุเกสเล่นดีเสมอยามเล่นในบ้าน แต่มักจะแพ้ทางทีมจากเกาะอังกฤษ มีลุ้นที่ "ปืนโต" จะบุกมาชนะได้ หากเล่นได้ตามฟอร์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์