ปืนแจมหงส์ล่า ฟาร์ท เสริมแกร่ง





สื่อแดนกระทิงดุแฉ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ส่อแววเปิดศึกนอกรอบกับการล่าตัวราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพดัตช์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมชี้หากราชันชุดขาว ยอมลดค่าเหลือต่ำกว่า12 ล้านยูโรรับรองกระโจนร่วมวงล่าลายเซ็นแน่โดยมีโคโลญจน์ กับ ฮัมบูร์ก สองทีมจากเมืองเบียร์จ้องตาเป็นมันอยู่เช่นกัน



อาส หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ตีข่าว อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังต้องการตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพดัตช์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงตลาดนักเตะที่เหลืออีก 1 สัปดาห์นี้ ขณะที่ ฟาน เดอร์ ฟาร์ทกล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า พร้อมที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว แต่ก็จะไปค้าแข้งเฉพาะในลีกอังกฤษหรือเยอรมันเท่านั้น
 

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ของทีม และดาวเตะดัตช์ก็พร้อมที่จะอำลาต้นสังกัดเช่นกัน แต่ก็จะเลือกไปค้าแข้งเฉพาะในพรีเมียร์ลีก หรือ บุนเดสลีกา ลีกเก่าที่คุ้นเคยเท่านั้น
 

ผมปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ เพราะผมอยากย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำ อย่างอังกฤษหรือเยอรมัน ผมจะไม่พิจารณาข้อเสนอจากทีมของประเทศอื่น กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว  
 

จากรายงานของ อาส ระบุว่า อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล ต่างต้องการตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่ทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 576 ล้านบาท) ตามที่ เรอัล มาดริด เรียกร้อง
 

ขณะที่ เอฟเซ โคโลญจน์ และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สองทีมดังเยอรมันก็สนใจ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เช่นกัน และหวังว่า ราชันชุดขาว จะยอมลดค่าตัวให้เหลือเพียง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์