ปืนเฮสามดาวดังคืนทัพชิงคาร์ลิ่งฯ

อาร์เซน่อล ได้ข่าวดีเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ จะพร้อมลงเล่นนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 3 รายชวดลงสนามในเกมลีกนัดชนะ สโต๊ค ซิตี้ วันพุธที่ผ่านมา


     อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ 3 นักเตะคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ จะพร้อมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้

      ดาวเตะทั้ง 3 คนต่างพลาดลงช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซน่อล เบียดเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ ฟาน เพอร์ซี่ มีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ กอสซิแอลนี่ มีปัญหาที่หลัง และ ดิอาบี้ แม้ว่ายังพักรักษาตัวจากอาการเจ็บน่อง แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ออกมาเผยว่าทั้ง 3 คนจะมีชื่อในทีมชุดที่จะลงเล่นที่สนามเวมบลี่ย์

      เวนเกอร์ กล่าวในเว็บไซต์ อาร์เซน่อล เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ทั้ง 3 คนจะพร้อมลงสนาม นี่นับเป็นข่าวที่ดี และทุกคนก็ต่างมีสภาพความพร้อมสมบูรณ์ทั้งหมดหลังจากเกมพบกับ สโต๊ค ด้วยเช่นกัน

      นอกจากนี้ ยังมีข่าวดีให้สาวก ไอ้ปืนโต ได้ใจชื้นอีกด้วย เมื่อ เวนเกอร์ เผยว่าอาการเจ็บของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ไม่น่าเป็นห่วงอะไร แม้ว่าจะพลาดช่วยทีมในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ก็ตาม ขณะที่ ธีโอ วัลค๊อตต์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ จะต้องพลาดลงเล่นในเกมนี้เช่นกัน จากอาการข้อเท้าเคล็ดในเกมพบกับ สโต๊ค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์