ปืนเรือใบร่วมวงล่าตัวฟอร์ลัน




            'ปืนใหญ่' และ 'เรือใบ' เห็นฟอร์มเทพ ฟอร์ลัน แล้วอดใจไม่ไหว เตรียมฉกตัวกลับมาพิสูจน์ตัวยังอังกฤษ อีกครั้ง แฉงานนี้เอาจริง และเดินหน้าติดต่อ 'ตราหมี' แล้วด้วย


 



              สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสร ดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างประทับใจฟอร์มอันร้อนแรงของ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และได้สอบถามไปยัง แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมาร่วมทัพในซีซั่นหน้าแล้ว


 


               อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งเทพ หลังจากตัดสินใจย้ายจากอังกฤษ ไปค้าแข้งในสเปน โดยตะบัน 25 ประตู คว้าตำแหน่งดาวซัลโวลา ลีกา และยุโรปได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เล่นให้ บียาร์เรอัล ในซีซั่น 2004-2005 และในฤดูกาลล่าสุดกับ ตราหมี ต้นสังกัดปัจจุบัน ก็สามารถยิงไปได้แล้วถึง 27 ประตู จากการลงเล่นแค่ 29 นัด


 


              ทั้งนี้ ฟอร์ลัน วัย 29 ปี มีค่าฉีกสัญญาจาก แอตเลติโก อยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (1,600 ล้าน บาท) โดย อาร์เซน่อล มีแผนที่จะขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาวทีมชาติโตโก ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ และพร้อมช่วงชิงตัวกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ยังไม่พอใจกับบรรดาหัวหอกตัวเป้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน


ที่มาballstep.net




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์