ปืนเตรียมปิดตัว นิว ซีดาน เพลเมกเกอร์ดาวโรจน์ฝรั่งเศส

ปืนเตรียมปิดตัว นิว ซีดาน เพลเมกเกอร์ดาวโรจน์ฝรั่งเศส

ปืนใหญ่
อาร์เซนอล เตรียมเปิดตัว ซาเมียร์ นาสรี เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เป็นนักเตะคนใหม่ของทีม ภายในสัปดาห์นี้

       ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เตรียมตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายมาร่วมทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ภายในสัปดาห์นี้ ก่อนปล่อยให้นักเตะไปพักผ่อน 3 สัปดาห์ และเรียกตัวมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมสู้ศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป
       
       โดยล่าสุด ปาเป้ ดิยุฟ ประธานสโมสร มาร์กเซย ออกมายืนยันว่า อาร์เซนอล และ มาร์กเซย บรรลุข้อตกลงกันแล้ว แต่ นาสรี ยังไม่เป็นผู้เล่นของ อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการ เขาจะต้องผ่านการตรวจร่างกายก่อน
       
       ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ รอคอยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ดาวโรจน์เมืองน้ำหอม มานานร่วม 2 เดือนแล้ว ก่อนจะประสบความสำเร็จ หลังฝรั่งเศสกระเด็นตกรอบศึกยูโร 2008
       
       โดย นักเตะเจ้าของฉายา ซีเนอดีน ซีดาน คนใหม่ กำลังจะเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ทีม ปืนใหญ่ ซื้อมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังได้ตัว อารอน แรมซีย์ กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปี มาจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ก่อนหน้านี้แล้ว
       
       อนึ่ง ซาเมียร์ นาสรี เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสชุดตกรอบแรกศึก ยูโร 2008 โดยถือเป็นเด็กลูกหม้อของ มาร์กเซย มาแต่อ้อนแต่ออก เนื่องจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบเท่านั้น ก่อนจะได้เล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรในฤดูกาล 2004-2005 โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นาสรี รับบทบาททั้งตำแหน่งปีกซ้ายและขวา ตลอดจนได้รับตำแหน่งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำลีก เอิง และนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรจากการโหวตโดยแฟนบอลของพวกเขาเองอีกต่างหาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์