ปืนเตรียมทุ่มเกือบพันล้าน ล่าอาร์ชาวินแทนที่โรซิคกี้

สื่อผู้ดีเผย “ปืนใหญ่” เตรียมทุ่ม เกือบพันล้านล่าตัว “อาร์ชาวิน” ของ “เซนิตฯ” มาร่วมทัพ พร้อมย้ำเจ้าตัวเดินทางมาดูสถานที่แล้วตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา คาดหากได้มาจริง “โรซิคกี้”เหนื่อยแน่

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง หลังมีรายงานว่าเตรียมควักเงินก้อนโตเพื่อทุ่มซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงหมีขาวของทีม เซนิต เซนส์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีกรัสเซีย ตามรายงานจากสื่อประเทศอังกฤษ

รายงานล่าสุดจาก “เดลี่ เมล์” สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า “เดอะ กันเนอร์ส” เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลถึง 21 ล้านยูโร (987 ล้านบาท) เพื่อทาบทามดาวยิงหมีขาวรายนี้ไปร่วมทัพ ในช่วงเปิดตลาดรอบสองที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้านี้ (มกราคม) พร้อมมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า อาร์ชาวิน เดินทางมาเยือนที่สนามซ้อมของทีม ปืนโต เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องผิดวิสัยของ อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของทีม ปืนใหญ่ ที่จะยอมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงตัวแข้งรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ เพราะโดยปกติแล้วมักนิยมของดีราคาถูกมากกว่า แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองหน้าหมีขาว ก็เคยเป็นข่าวหนาหูว่าอาจจะย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอยู่เช่นเดียวกัน แม้จะไม่สำเร็จก็ตาม


อย่างไรก็ตามคาดว่าหาก อาร์เซน่อล ได้ตัว อาร์ชาวิน มาร่วมทัพจริงๆ ก็น่าจะเป็นสัญญาณบอกถึงโอกาสที่น้อยลงของ โทมัส โรซิคกี้ เพลย์เมกเกอร์ชาวเช็กของทีมที่ปัจจุบันมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอดเวลา จนไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์