ปืนส่งเด็กหักดาบคู่คาร์ลิ่งคัพ ผีใช้ดาวรุ่งผสมอัดโบโร่



เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยเล็กอย่างคาร์ลิ่งคัพ ทีมใหญ่อย่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และแมนฯ ยู ต่างก็ส่งดาวรุ่งลงสนาม แต่เชื่อว่าทั้ง 3 ทีม น่าจะเอาตัวรอดได้ เพราะคู่ต่อกรไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่...!!!

วันอังคารที่ 23 ก.ย.

คาร์ลิ่งคัพ รอบสาม

... อาร์เซนอล(พรีเมียร์ชิพ) - เชฟฯยู(ชปช.)
- อาร์เซน เวนเกอร์ พักตัวหลักกว่าค่อนทีม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรบิน ฟานเพอร์ซี่ และเชส ฟาเบรกาส น่าจะได้พัก เปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง ธีโอ วัลค็อต และนิคลาส เบนต์เนอร์ ได้ล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วน อารอน แรมซี่ น่าจะได้ทำเกมกับ ซง ด้าน "ดาบคู่" ล่าสุดพักตัวหลักในเกมที่ออกไปแพ้นอริช 0-1 ในเกมแชมเปี้ยนชิพ เกมนี้เน้นเต็มที่ แต่มาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถือว่างานหนัก น่าจะโดนอัดเละ หากคิดมาแลกหมัด

... เบิร์นลีย์(ชปช.) - ฟูแล่ม(พรีเมียร์ ชิพ) - "เจ้าสัวน้อย" แพ้แบล็กเบิร์นช่วงท้ายเกม ถือว่าเสียหายเพราะทีมกำลังอยู่ในฟอร์มดี ได้ แอนดี้ จอห์นสัน กองหน้าตัวแพงลงสนามจับคู่กับ บ๊อบบี้ ซาโมร่า โดยมี จิมมี่ บูลลาร์ด ปั้นเกม เจอกับทีมกลางตาราง เดอะแชมเปี้ยนชิพ ที่วันเสาร์ เสมอ สวอนซี 1-1 โอกาสที่จะหั่นกันในเวลาเป็นไปได้สูง แต่สุดท้ายฟูแล่มน่าจะเอาตัวรอดได้

... สโต๊ก(พรีเมียร์ชิพ) - เรดดิ้ง(ชปช.)- "ช่างปั้นหม้อ" ของ โทนี่ พูลิส ทำผลงานได้ดี เมื่อบุกไปยันเสมอลิเวอร์พูล 0-0 เกมนี้ได้เล่นในบ้านมี เดฟ คิตสัน กับ มามาดี้ ซิดิเบ้ เล่นคู่กัน และยังมี รอรี่ ดีแล็ป จอมทุ่มไกลเป็นตัวทีเด็ด เจอกับ "เดอะ รอยัลส์" ที่เกมนอกบ้านยังเป็นปัญหา นอกบ้านฤดู กาลนี้ยังไม่ชนะ หากเจ้าถิ่นเน้นๆ น่าจะได้เฮ

... ซันเดอร์แลนด์(พรีเมียร์ชิพ) -นอร์ทแธมป์ตั้น(ลีกวัน)- "แมวดำ" ของ รอย คีน เพิ่งอัด โบโร่ มาล่าสุด น่าจะใช้ชุดเดิม มี คีแรน ริชาร์ดสัน คอยลากเลื้อยให้ ฌิบริล ซิสเซ่ และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ลงล่าตาข่าย โดยมี ไมเคิล โชปรา เป็นตัวสอดแทรก เจอกับทีมจากลีกวัน ไม่มีรูสู้จริงๆ สำหรับทีมเยือน "แมวดำ" เปรี้ยงแน่

... วัตฟอร์ต(ชปช.) - เวสต์แฮม(พรี เมียร์ชิพ)- "แตนอาละวาด" ฟอร์มยังไม่ดี อยู่อันดับ 17 ของตารางเดอะแชมเปี้ยนชิพ เจอกับ "ขุนค้อน" ที่ประเดิมชัยนัดแรก ภายใต้การ คุมทีมของ จิอันฟรังโก้ โซล่า ได้ ดาวิด ดิมิเคเล่ กองหน้าอิตาเลียนมา ทำให้จี๊ดจ๊าดพอตัว เล่นคู่กับ คาร์ตั้น โคล ที่เล่นปะทะได้ดี แถมยังได้ หลุยส์ บัวมอร์ต คอยเดินเกมแดนกลาง มาเยือนก็จริง แต่ เวสต์แฮมขุมกำลังครบเครื่องกว่าแยะ น่าบุกมาเก็บชัยได้

... ลิเวอร์พูล(พรีเมียร์ชิพ) - ครูว์(ลีกวัน)- "หงส์แดง" เสียรังวัดเล็กน้อยเมื่อทำได้แค่เสมอกับสโต๊ก เล่นในแอนฟิลด์อีกนัด น่าจะพักตัวหลักหลายราย ร็อบบี้ คีน กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด น่าจะได้พัก ไรอัน บาเบล, เดิร์ก เคาต์ และ ยอสซี่ เบนายูน จะได้ลงเล่น เจอกับทีมเยือนที่อ่อนชั้นกว่าแยะ "หงส์แดง" ต้องเรียกศรัทธากลับมา จะยิงกระจาย

... แมนฯ ยู(พรีเมียร์ชิพ) - มิดเดิ้ลสโบรห์(พรีเมียร์ชิพ)- "ผีแดง" ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ไม่สวย แต่เกมนี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งอย่าง ดาร์เรน เฟลตเชอร์, แดร์รอน กิ๊บสัน และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ได้ลงเล่น โดยมี นานี่ และ แอนเดอร์สัน คอยเดินเกมริมเส้น เจอกับโบโร่ที่ส่งชุดใหญ่ลงบู๊ โดยมี มิโด้ กับ อฟอนโซ่ อัลเวส ล่าตาข่าย เกมน่าจะสูสีในช่วงแรก แต่สุดท้ายแมนฯ ยู ก็จะเบียดเก็บชัยได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์