ปืนส่งอาร์วีพีล่านอริช

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. มีดังนี้
อาร์เซนอล - นอริช (18.45 น.)


"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี โดยตอนนี้ อาร์เซนอล มี 66 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง โอกาสไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องบอกว่า สดใสมาก ยิ่งถ้าชนะในนัดนี้ด้วย ต้องบอกว่า แบเบอร์ ส่วน นอริช มี 43 แต้ม รอดพ้นการตกชั้นแน่นอนแล้ว เกมนี้จึงเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น
    
เกมนี้ อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของอาร์เซนอล คงต้องสั่งให้ลูกทีมเน้นเป็นพิเศษเพราะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ โดย เวนเกอร์ ยังหมดสิทธิใช้บริการนักเตะที่เจ็บอย่าง ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าลมกรด, แจ็ค วิลเชียร์, มิเกล อาร์เตตา และ เพอร์ เมอร์เตซัคเกอร์ ส่วน อาบู ดิยาบี ก็มาเจ็บซ้ำอีก ทำให้ไม่พร้อมลงสนาม แต่ที่เหลือถือว่าพร้อมทั้งหมด โดยแดนกลางใช้ โทมัส โรซิคกี ทำเกมร่วมกับ อารอน แรมซีย์ และ อเล็กซ์ ซง ขณะที่เกมรุกวาง ยอสซี เบนายูน กับ แชร์วินโญ ทำเกมช่วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเป้า
     
ฝั่ง นอริช สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลิเวอร์พูล ถล่มไป 3-0

จากการทำประตูของหลุยส์ ซัวเรซ คนเดียว เกมนี้ พอล แลมเบิร์ต กุนซือของทีม จะยังไม่มี แซค วิทเบรด ที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วน ดาเนียล อยาลา และ มาร์ค เทียร์นี ลงเล่นไม่ได้อยู่แล้ว เนื่องจากเจ็บยาว แต่เกมรุกถือว่ายังดี เพราะมีทั้ง แกรนต์ โฮลต์ และ สตีฟ มอร์ริสัน ลงสนาม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์