ปืนสะเทือน!หมีอัญเชิญบีญ่าลงยานแทนที่ฟัลเกา

ปืนสะเทือน!หมีอัญเชิญบีญ่าลงยานแทนที่ฟัลเกา 

ชักไม่ง่ายเสียแล้วสำรหับ อาร์เซนอล เจอก้างขวางคอเป็นกระดูกชิ้นโตเมื่อ แอตลิโก้ มาดริด พร้อมเปิดประมูล ดาบิด บีญ่า หอกพะเนียงค่ายบาร์เซโลน่าในฐานะตัวตายตัวแทน ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้


"อาส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งดินแดนกระทิงุรายงานว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บิ๊กบอส "ตราหมี" ทราบดีคงไม่สามารถต้านทานอำนาจเงินตราที่สโมสรระดับพันล้านอย่าง เชลซี ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทุ่มไม่อั้นหวังครอบครอง ฟัลเกา

ดังนั้น ซิเมโอเน่ จึงต้องหาดาวยิงคนใหม่ล่วงหน้าจนสะดุดตาไปที่ บีญ่า ซึ่งปัจจุบันแทบไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจากโค้ชตีโต้ บีญาโนบา จนตกเป็นข่าวจะย้ายหนีตั้งแต่เดือนมกราคมท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล แต่ทว่า บาร์ซ่า เปลี่ยนใจไม่ขายยังให้โอกาสกองหน้าทีมชาติสเปนพิสูจน์ความคมจนจบฤดูกาล

สำหรับอดีตกองหน้าบาเลนเซียเหลือสัญญาอยู่ในรังคัมป์ นูเพียงแค่เดือนมิถุนายนนี้เท่านั้นและยังไม่มีการเปิดเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่เลยอันหมายความว่าสามารถย้ายทีมได้เป็นอิสระ

ด้วยเหตุนี้เอง "ตราหมี" สบโอกาสติดต่อเอเยนต์ของ บีญ่า พร้อมยื่นข้อเสนอส่วนตัวให้พิจารณาโดยยินดีจ่ายค่าจ้างสูงเทียบเท่าปัจจุบันเพราะได้มาแบบฟรีๆ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์