ปืนมักน้อยเฉือนโรม่า แค่ประตูเดียว

ปืนมักน้อยยิงกระสุนฝ้งหมาป่านัดเดียวเลิก
แม้จะจบลงด้วยชัยชนะตามเป้าแต่ประตูเดียวจากจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อาจจะไม่เพียงพอสำหรับ อาร์เซนอล เมื่อดูจากรูปเกมที่น่าชนะ โรม่า ไม่ต่ำกว่า 2-3 เม็ด

อาร์เซนอล 1-0 โรม่า
ประตู:
1-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (จุดโทษ) น.37

ครึ่งแรก
เปิดฉาก อาร์เซนอล เป็นฝ่ายโหมบุกกระหน่ำเข้าใส่อย่างหนักนาที 9 คลิชี่ ตักโด่งจากทางซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ นาสซี่ แม้ตัวเล็กแต่ลอยตัวสูงกว่าใครโหม่งเช็ดหลุดกรอบ

เกมของปืนใหญ่ยังกดดันหมาป่าไว้ได้ตลอดนาที 16 ดิอาบี้ วางบอลทะลุไปถึง ฟาน เพอร์ซี่ แตะยาวเกินไปทำให้จังหวะกำลังจะยิงถูกนายทวาร โดนี่ ตัดทิ้งออกไปได้

และแล้วนาที 37 ความพยายามของ อาร์เซนอล สัมฤทธิ์ผล ฟาน เพอร์ซี่ พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้ายก่อนโดน เม็กแซส ขัดขาล้มคว่ำในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษแบบไม่ลังเล ก่อนที่
หอกกังหันลมลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด ปืนใหญ่ นำ 1-0

ปืนใหญ่คึกใหญ่และน่าจะประตูที่สองในนาทีถัดมา ฟาน เพอร์ซี่ กระชากจนถึงเกือบสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนหักเข้ากลางหวังให้ เบนด์ทเนอร์ ชาร์จเป็นประตูแต่จังหวะสุดท้ายกองหลังโรม่าเหยียดขาสกัดทิ้งแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

ครึ่งหลัง
ด้วยสกอร์ที่ตามหลังทำให้ โรม่า ไม่มีทางเลือกจำต้องเดินหน้าเข้าหาตั้งแต่นกหวีดเป่าเริ่มแต่ยังเจาะเกมรับเจ้าถิ่นไม่เข้าแถมโดนเกมสวนกลับปืนใหญ่ที่น่าจะบวกสกอร์เพิ่มในนาที 53 เอบูเอ้ พาบอลมาทางขวาก่อนจ่ายให้ ฟาน เพอร์ซี่ ส่งต่อให้ เบนด์เนอร์ ที่ยืนอยู่โล่งๆไม่มีคนประกบแต่ดาวยิงโคนมพลาดโอกาสทองฝังเพชรตะบันระยะแค่ 8 หลาเหินโด่งข้ามคานออกไปเองแบบน่าเขกกระโหลกคนยิง

เกมหมาป่ายังบุกไม่ขี้นกลับกลายเป็น อาร์เซนอล ยิ่งเล่นก็ยิ่งได้ใจอีก 2 นาทีถัดมา ดิอาบี้ สบโอกาสยิงเต็มข้อยังดีที่ โดนี่ นายทวารหมาป่าต้องออกแรงเซฟพุ่งปัดออกไปก่อนที่กองหลังจะเตะสกัดทิ้ง

ทีมจัลโล่รอสซี่พยายามครองบอลและหาจังหวะพังประตูแต่เกือบเซ่นสังเวยความผิดพลาดจากจังหวะโหม่งคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือของ ลอเรีย บอลไปตั้งให้ เอบูเอ้ พยายามแต่งหาจังหวะยิงหลุดกรอบอย่างไม่น่าเชื่อในนาที 68

ริเซ่ อดีตแบ็กตีนผีลิเวอร์พูลทำให้กองเชียร์ปืนใหญ่เสียวสันหลังหวาบในอีกนาทีถัดมา เมื่อแอบหนุนขึ้นสูงทางซ้ายก่อนสับไกยิงเต็มข้อบอลหนีมือ อัลมูเนีย นายทวารไปแล้วก่อนหลุดเสาไกลไม่ถึงนิ้ว ก่อนช่วงเวลาที่เเหลือ ปืนใหญ่ จะเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์และเฉือนชนะไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อาร์เซนอล:
อัลมูเนีย 7, ซานญ่า 7.5,กัลลาส 8,ตูเร่ 8,คลีชี่ 8,เอบูเอ้ 7.5( แรมซี่ย์ 6.5 น.83),เดนิลสัน 7,ดิอาบี้ 8(ซง 6.5 น.62),นาสรี่* 8.5,เบนด์ทเนอร์ 5.5(เบล่า 6.5 น.67) ,ฟาน เพอร์ซี่ 7.5

โรม่า: โดนี่ 7,ม็อตต้า 7,เม็กแซส 5.5,ลอเรีย6.5(เดียมูเตเน่ 6.5 น.71)
,ริเซ่ 6.5,แปร์ร็อตต้า 7,เด รอสซี่ 7.5,บริกิ 6.5(ปิซาร์โร่ 6 น.57) ,ตาดเด 7,ต๊อตตี้ 7,บัปติสต้า 5.5(วูชินิช 6 น.83)
















ขอบคุณข้อมูลข่าว:lentee.com 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์