ปืนน่าใช้ความสดบดเบิร์นลีย์ สโต๊กดุดันมีลุ้นดับดาร์บี้ลิ่วคาร์ลิ่ง คัพ



อังคารนี้มีฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพ ให้ได้ตามลุ้นกัน

เผลอแผล็บลุยกันมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ค่ำนี้ "ปืนโต"อาร์เซนอล ที่ฟอร์มในลีกแกว่งไปแกว่งมาจะไปเยือนเบิร์นลีย์ โดยจะขนนักเตะดาวรุ่งลงสนามเหมือนรอบที่ผ่านๆ มาเหมือนเดิม

ผลจะออกมาเช่นไร โปรดติดตาม

อังคารที่ 2 ธ.ค.

คาร์ลิ่ง คัพ

รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เบิร์นลีย์-อาร์เซนอล


แม้ตามชื่อชั้นเบิร์นลีย์อาจจะเป็นรอง แต่บอลถ้วยรายการนี้ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพจะใช้ผู้เล่นชุดปึ้กลงสนาม และอย่าลืมว่ารอบที่ผ่านมาเบิร์นลีย์บุกไปดับเชลซี ด้วยการดวลจุดโทษที่สแตม ฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว ธรรมดาเสียที่ไหน



จุดแข็งของทีมก็คือเกมรับที่เล่นกันอย่างมีวินัย รวมทั้งด่านสุดท้าย อย่างไบรอั้น เจนเซ่น ก็เหนียวหนึบไว้ใจได้ในทุกสถานการณ์เลยทีเดียว ในขณะที่เกมรุกมีตัวทำเกมคนสำคัญก็คือปีกตัวเก๋า "คริส อีเกิลส์" ที่พลิ้วตรงริมเส้นได้วูบวาบดีเหลือเกิน และความแกร่งของ "อคินบิยี่" ก็ช่วยทีมได้เยอะ รวมทั้งลูกหัวของ "สตีเฟ่น ธอมป์สัน" ก็เด่นเด็ดขาดดีจริงๆ

ในขณะที่ "ปืนโต" นัดนี้จะขนบรรดาเหล่า "ยังกันส์" ลงเล่นเหมือนเดิม และคงจะเน้นเกมรุกแลกหมัดตามสไตล์ถนัดเหมือนเคยอีกด้วย โดย "ลูคัส ฟาเบียงสกี้" จะยืนเป็นด่านสุดท้าย ในขณะที่แผงหลังจะมี "จัสติน ฮอยต์-อเล็กซานเดอร์ ซง-โยฮัน ฌูรู-คีแรน กิบบ์ส" สอดประสานร่วมกัน

จุดแข็งของทีมน่าจะอยู่ที่แดนกลาง "อารอน แรมซีย์-เจย์ ซิมป์สัน-ฟราน เมริด้า"
แม้จะขาดลูกเก๋าแต่ขยัน ทุ่มเท กล้าแลก กล้าลุย ในขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า "คาร์ลอส เวล่า" ดาวยิงเม็กซิกัน ก็คล่องและอันตรายมาก

นัดนี้เบิร์นลีย์เล่นในบ้านตัวเองต้องเปิดเกมบุกเอาใจกองเชียร์ แต่ทีมเยือนก็ไม่ได้มาเพื่อตั้งรับ ดูแล้วแลกกันสนุกแน่ "ปืนโต" ยิ่งเล่นยิ่งห้าว จังหวะเข้าทำคมดีเหลือเกิน มีโอกาสบินสูงถึงเล่นนอกถิ่นก็เหอะ

สโต๊ก ซิตี้-ดาร์บี้- ผลงานในลีกของสโต๊กยังย่ำแย่คงต้องดิ้นรนหนัก แต่ในบอลถ้วยอย่างนี้ถือว่ามีโอกาสดี รอบที่ผ่านมาก็อาศัยความเก่งบวกเฮงด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะเรดดิ้ง

เกมนี้สโต๊กเล่นในบ้านคงเน้นเกมสาดยาวเข้าหา ในขณะที่ทีมเยือนอย่าง "แกะเขาเหล็ก" ก็ถนัดเกมบู๊เหมือนกัน แต่เมื่อมองจากสภาพแวดล้อม และทีเด็ดทีขาดแล้ว สโต๊กยังดีพอที่จะเบียดเข้าป้ายได้ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์