ปืนทุ่ม 16 ล้านปอนด์ล่ามาสเชราโน่

อาร์เซน เวนเกอร์


เตรียมเสริมความแกร่งในแนวรับของอาร์เซนอล ด้วยการเล็งคว้าฮาเบียร์ มาสเชราโน่ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาของโครินเธียนส์มาร่วมทีม โดยพร้อมจะทุ่มเงินกว่า 16 ล้านปอนด์

เวนเกอร์ต้องการได้แผงหลังเข้ามาเสริมทีม


หลังจากปล่อยตัวโซล แคมพ์เบลล์ ออกจากทีม และฟิลิปป์ เซนเดรอส ปราการหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ โดยมีข่าวว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสได้เปิดการเจรจากับทางฝ่ายบริหารของโครินเธียนส์แล้ว โดยพร้อมจะทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทีมให้ได้เป็นเงินจำนวนกว่า 16 ล้านปอนด์ โดยหวังจะบรรลุข้อตกลงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดลงในสิ้นเดือนนี้ ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 22 เป็นที่หมายปองของหลายทีมยักษ์ในยุโรปรวมทั้งแมนฯยูด้วย

ขณะเดียวกันเวนเกอร์ยืนยันว่า


โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กองหน้าทีมชาติสเปนที่แสดงความต้องการย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิด มีโอกาสอย่างมากที่จะอยู่เล่นให้ทีมต่อไป เพราะหลังจากได้ปฏิเสธข้อเสนอของแอตฯมาดริด ที่เสนอเงินค่าตัวที่ราคา 8 ล้านปอนด์แล้ว ก็ไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดทั้งสิ้น


เวนเกอร์กล่าว


เรเยสบอกกับเราว่าเขาต้องการย้ายกลับไปสเปน แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว มันเหมือนกับว่าคุณต้องการแต่งงานกับมิสเวิลด์ และเธอไม่มีทีท่าว่าสนใจต้องการตัวคุณเลยแม้แต่น้อย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์