ปืนขาดอื้อ!ปะทะแข้งโรม่าชปล.คืนนี้ ( ปรีวิว )




ปืนขาดอื้อ!ปะทะแข้งโรม่าชปล.คืนน


ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตัวแทนจากอังกฤษอีกทีม มีปัญหาในการจัดทัพไม่น้อยหลังตัวหลักนัดกันเดี้ยงระนาว ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกใหม่ก็ติดคัพ-ไท จึงเป็นงานหนักอย่างยิ่งในการบุกไปเยือน หมาป่าเหลืองแดง โรม่า ไปติดตามความพร้อมทั้งสองทีมกันครับ

ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2008/09
รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - โรม่า (อิตาลี)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน
เวลา : (02.45 น.) ช่อง 3,สตาร์สปอร์ต (65)
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สภาพทีมไม่ดีนักสำหรับเกมชน หมาป่าเหลืองแดง โรม่า โดยจะไม่มีทั้ง เชส ฟาเบรกาส, ธีโอ วัลค็อตต์, โธมัส โรชิชกี้, เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ มิกกาแอล ซิลแวสตร์ ที่บาดเจ็บ ไม่สามารถเล่นได้ทั้งหมด

 

ขณะที่ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ที่ย้ายมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อเดือนที่แล้ว และได้ลงประเดิมสนามกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ ไม่สามารถลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ได้ เนื่องจากติดคัพ-ไท หลังจากเล่นให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไปแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม

 

ส่วน อาบู ดิยาบี้ ยังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา ไม่น่าจะลงเล่นให้ทีมได้อีกคนด้วย

 

สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ ติดคาดโทษใบเหลือง ถ้าโดนจดชื่อในนัดนี้ จะชวดเกมเยือนโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรมโดยทันที

 

ทีมปืนโต จะลงเล่นระบบ 4-4-2 มี มานูเอล อัลมูเนีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น บาการี่ ซาญ่า เล่นแบ็กขวา คู่เซนเตอร์เป็น โคโล ตูเร่ กับ วิลเลี่ยม กัลลาส ส่วน กาแอล กลิชี่ รับผิดชอบเกมรับฝั่งซ้าย

 

ในแดนกลางมี เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ลงทำเกมร่วมกับ เดนิลสัน, อเล็กซานเดอร์ ซง และ ซามีร์ นาสรี่ ส่วน นิคลาส เบนท์เนอร์ จะลงเล่นกองหน้าคู่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 

 

โรม่า ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ก็มีปัญหาเรื่องสภาพทีมไม่แพ้เจ้าถิ่น เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก คาสเซ็ตติ, เฌเรมี่ เมเนซ กับ คริสเตียน ปานุชชี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รสวมไปถึง ฮวน เซนเตอร์แบ็กแซมบ้า ที่แม้จะมีชื่อร่วมทีมบินมากรุงลอนดอน แต่ไม่น่าจะลงเล่นได้แต่อย่างใดเนื่องจากบาดเจ็บต้นขาขวา

 
แต่ในขณะเดียวกันก็จะได้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, วินเชนโซ่ มอนเตลล่า, มักซ์ โตเน็ตโต้, ฮวน, ชิชินโญ่ กับ มีร์โก วูชินิช ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม 

 

รวมถึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า ที่พ้นโทษแบนจากเกมกัลโช่ เซเรีย อา หวนคืนสู่ทีม

 

ทีมหมาป่ากรุงโรมจะลงเล่นระบบ 4-3-2-1 มี อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับเป็น มาร์โก ม็อตต้า เล่นแบ็กขวา ฟิลิปป์ เม็กแซส ยืนคู่กลางกับ สุไลมาน เดียมูเต็น และมี ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ เล่นแบ็กซ้าย

 

ขณะที่ โรดริโก้ ตัดเด จะลงคุมจังหวะเกมในแดนกลางร่วมกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ มัตเตโอ บรีกี โดยมี ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า ลงเดินเกมรุกกับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ขยับขึ้นมาเป็น มีร์โก วูชินิช ยืนกองหน้าตัวเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม    
 
อาร์เซน่อล (4-4-2) : มานูเอล อัลมูเนีย - บาการี่ ซาญ่า, โคโล ตูเร่, วิลเลี่ยม กัลลาส, กาแอล กลิชี่ - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, เดนิลสัน, อเล็กซานเดอร์ ซง, ซามีร์ นาสรี่ - นิคลาส เบนท์เนอร์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่    
 
โรม่า (4-3-2-1) : อเล็กซานเดอร์ โดนี่ - มาร์โก ม็อตต้า, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ฮวน, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ - โรดริโก้ ตัดเด, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, มัตเตโอ บรีกี - ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า, ฟรานเชสโก้ ต็อตติ - มีร์โก วูชินิช  
 
ผู้ตัดสิน : เคล้าส์ โบ ลาร์เซ่น (เดนมาร์ก)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์