ปืน-เรือใบฟอร์มแรงน่าเปรี้ยง วิลล่าเก๋าเข้าวินแน่

ดวลแข้งกันครบทุกลีก เพราะสัปดาห์หน้าจะเบรกให้ทีมชาติได้ลงอุ่นเครื่องและเพลย์ออฟ เสาร์นี้ แมนฯซิตี้, สเปอร์ และอาร์เซนอล เป็น 3 ทีมที่น่าจะยิงกระจาย ส่วนคู่อื่นต้องลุ้นกันยาวๆ...!!!

วันเสาร์ที่ 7 พ.ย.

พรีเมียร์ชิพ

วิลล่า-โบลตั้น - "สิงห์ผยอง"
แพ้เวสต์แฮม เกมนี้ในบ้านไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 แต้ม แอชลีย์ ยัง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์, ยอห์น คาริว มากันครบหน้า ด้าน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" นอกบ้านยังไม่นิ่ง ยิ่งถ้าเดินหน้าแลกมีหวังเสร็จเจ้าบ้าน

แบล็กเบิร์น-ปอร์ตสมัธ- "กุหลาบไฟ" ในบ้านใช้ได้ทีเดียว เบนนี่ แม็กคาร์ธี่ กับ เจสัน โรเบิร์ตส์ อันตรายในเกมกลางอากาศ ด้าน "เดอะ ปอมปีย์" ชนะวีแกน เรียกความมั่นใจมาได้ แต่นอกบ้านยังไว้ใจไม่ได้ อารูน่า ดินดาน ถ้าโดนล่ามกุญแจขา เกมรุกเป็นอันฝืดสนิท เจ้าถิ่นบดหนักมีลุ้น 3 แต้ม

แมนฯซิตี้-เบิร์นลีย์ - "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว ยิ่งล่าสุดออกไปเสมอเบอร์มิงแฮม มาร์ก ฮิวจ์ส ต้องสั่งเดินหน้าเต็มสูบเพราะเบิร์นลีย์นอกบ้านวูบเหลือเกิน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ น่าจะได้ลงเล่น ทำให้โรเก้ ซานตา ครูซ อาจหลุดไปสำรอง คาร์ลอส เตเบซ และเคร็ก เบลลามี่ จี๊ดจ๊าด ดูแล้วเบิร์นลีย์ยิ่งแลกก็ยิ่งเจ็บ

สเปอร์-ซันเดอร์แลนด์ - "ไก่เดือยทอง" แพ้อาร์เซนอลมาในนัดก่อน 0-3 ได้กลับมาเล่นในไวต์ ฮาร์ตเลน ต้องเน้น แม้จะไม่มีอารอน เลนน่อน, เซบาสเตียน บาสซง และโจนาธาน วู้ดเกต ที่เจ็บ แต่ได้เจอร์เมน เดโฟ พ้นโทษแบน ยืนคู่ร็อบบี้ คีน และแดนกลาง ลูก้า โมดริช อาจผ่านความฟิตลงเล่นได้ ด้าน "แมวดำ" นอกบ้านไม่นิ่ง เคลวิน โจนส์ กับ ดาร์เรน เบนต์ งานหนัก เชื่อว่า "ไก่" เกมรุกเด็ดขาดกว่าน่าจะบดชนะได้

วูล์ฟส์-อาร์เซนอล - "ปืนใหญ่" ชั่วโมงนี้ฮอตเหลือเกิน แนวรุกจัดจ้านทุกตัว เชส ฟาเบรกาส, อังเดร อาร์ชาวิน และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เข้าขากันดีเหลือเกิน โดยมี เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา และซาเมียร์ นาสรี่ ที่หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นซูเปอร์ซับ ส่องกล้องมองเกม "หมาป่า" เล่นในบ้านก็จริง แต่ถ้าเล่นเกมชวนทะเลาะมีสิทธิ์โดนสอยพังพาบได้

บุนเดสลีกา

บาเยิร์นฯ-ชาลเก้
- "เสือใต้" ยามไม่มีฟรองก์ ริเบรี่ เหมือนขาดใจ อาร์เยน ร็อบเบน คนเดียวเหนื่อย มิโรสลาฟ โคลเซ่ กับ มาริโอ โกเมซ ไม่มีตัวป้อนบอลไม่อันตราย เจอกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ที่นอกบ้านยังไม่แพ้ใครก็จริง แต่เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน กับ เควิน คูรานยี่ เก๋าพอตัว น่าจะป่วนแนวรับเจ้าถิ่นแบ่งแต้มกันดีที่สุด

โบคุ่ม-ไฟร์บวร์ก- แพ้มาทั้งคู่ "หนูสีเทา" เล่นในบ้านยังดูดีกว่า "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" เล็กน้อย กล้าแลกกล้าลุยน่าเบียดเข้าป้ายได้

ไมนซ์-เนิร์นแบร์ก- ไมนซ์ผลงานในบ้านดีมาก ยังไม่แพ้ใคร เจอกับทีมเยือนที่นอกบ้านไม่ชนะใคร หากเจ้าถิ่นเล่นได้ตามมาตรฐาน 3 แต้มไม่หนีไปไหนแน่

ฮอฟเฟ่นไฮม์-โวล์ฟสบวร์ก- ในบ้านแข็งโป๊กทีเดียวสำหรับเจ้าถิ่น เจอกับ "หมาป่า" แชมป์เก่าน่าสนใจ ทีมเยือนมี กราฟิเต้ กับ เอดิน เซโก้ กลับมายิงประตูได้แล้ว สนุกแน่ เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ถ้าจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันก็ไม่แปลก

กลัดบัก-สตุ๊ตการ์ต- "สิงห์หนุ่ม" เล่นในบ้านห้าวเสียด้วย เจอกับ "ม้าขาว" ของมาร์คุส บับเบิ้ล ที่ไล่ตีเสมอเซบีญ่าในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อะไรก็เกิดขึ้นได้ คาเคา กับ พาเวล โพเกร็บเนียก เริ่มที่จะเข้าขากันมากขึ้น ศักยภาพทีมเยือนไม่เป็นรองน่าบุกแบ่งแต้มได้


กัลโช่ ซีรีส์ เอ.

คาตาเนีย-นาโปลี
- ทีมเยือนบุกไปชนะยูเวนตุส แต่เกมนี้มาเยือนคาตาเนียซึ่งเล่นในบ้านได้ดี นาโปลีเต็มที่คงได้แค่เสมอ

อตาลันต้า-ยูเวนตุส- "ม้าลาย" แนวรุกกำลังลงตัวทั้ง อเมารี กับ วินเซนโซ่ ยากวินต้า อตาลันต้าเล่นในบ้านก็จริงแต่ต้านไม่อยู่แน่

ลา ลีกา

เกตาเฟ่-คอรุนญ่า
- "ซูเปอร์เดปอร์" มาเยือนก็จริงแต่สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียว น่าบุกมาแบ่งแต้มได้

เตเนริเฟ่-มาลาก้า - แพ้บียาร์รีลเละเทะสำหรับเตเนริเฟ่ เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับมาลาก้าที่รู้ไส้รู้พุงกันอย่างดี กล้าแลกกล้าลุยน่าเบียดเข้าป้าย

บาร์เซโลน่า-มายอร์ก้า- "เจ้าบุญทุ่ม" สะดุดมา 2 นัดทั้งในลีกและถ้วยยุโรป เกมนี้ในคัมป์นูอัดอั้นมานาน ลิโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และเธียร์รี่ อองรี จะกลับมาถล่ม "ชาวเกาะ" ที่นอกบ้านฟอร์มไม่ไหวจริงๆ บาร์ซ่าฉลุยเข้าป้ายแน่

แอตฯ มาดริด-รีล มาดริด- ดาร์บี้แมตช์ของเมืองมาดริด เข้มแน่ "ตราหมี" ใส่ไม่ยั้งแน่ ทั้ง ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซอร์จิโอ อเกโร่ ที่เริ่มคืนฟอร์ม ด้าน "ราชันชุดขาว" ไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่แนวรุกอยู่ครบทั้ง ซาบี อลอนโซ่, กาก้า, คาริม เบนเซม่า และกอนซาโล่ อิกัวอิน น่าจะแลกหมัดกันสนุกก่อนที่ชัยชนะจะเป็นของ "ชุดขาว" มากกว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์