ปืน-สิงห์บลูส์เตือนราชันเลิกเกาะแกะ เวนเกอร์-เฮียมู

ปืน-สิงห์บลูส์เตือนราชันเลิกเกาะแกะ เวนเกอร์-เฮียมู

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มีนาคม 2549 00:16 น.

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ประกาศเตือน ราชันชุดขาว รีล มาดริด ให้เลิกเกาะแกะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งเสียที เช่นเดียวกับ สิงห์บลูส์ เชลซี ที่ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหน้าเครียด

เฟอร์นานโด มาร์ติน ประธาน รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศรายชื่อ 7 กุนซือที่เข้าข่ายจะถูกถึงมาทำงานในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็มีทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ (อาร์เซนอล) โฮเซ่ มูรินโญ่ (เชลซี) ราฟาเอล เบนิเตซ (ลิเวอร์พูล) สเวน-โกรัน อีริคส์สัน (ทีมชาติอังกฤษ) มาร์เซลโล่ ลิปปี้ (ทีมชาติอิตาลี) คาร์โล อันเชล็อตติ (เอซี มิลาน) และฟาบิโอ คาเปลโล่ (ยูเวนตุส)

แต่ล่าสุด อาร์เซนอล ส่งโฆษกประจำสโมสรออกแถลงการณ์เรื่องดังกล่าวแล้ว สถานะของ อาร์แซน เวนเกอร์ ค่อนข้างชัดเจน เขามีความสุขดีในการทำทีมอาร์เซนอล และไม่ได้มีแผนย้ายไปคุมทีมอื่นแต่อย่างใด

ด้าน เชลซี ก็ส่งโฆษกออกมาตอบโต้ข่าวนี้เช่นกัน เชลซี และโฮเซ่ มูรินโญ่ มีความสุขและสนุกไปกับการทำงานร่วมกัน ตอนนี้ทั้งเขาและเราวางแผนกันระยะยาวเพื่อให้ทีมไปเป็นจ้าวยุโรป

สำหรับ รีล มาดริด หลังจากที่ไล่ วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ กุนซือชาวบราซิเลียนออกไป ก็ตัดสินใจดัน ฮวน ราม่อน โลเปซ กาโร่ ขึ้นมาจากทีมชุดบีเพื่อคุมทัพชุดใหญ่เป็นการขัดตาทัพ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน คงจะหาผู้จัดการทีมเป็นตัวเป็นตนที่แท้จริงในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้แน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์