ปืน-ราชัน เล็งฉกปีกดาวรุ่งเบลเยียมของ ลีลล์

อาร์เซนอล กำลังดูความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว อีเดน ฮาซาร์ด มาร่มทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า ด้านทีม รีล มาดริด ส่ง ซีดาน ผอ.กีฬา ออกมาชมดาวรุ่งรายเดียวกัน ขณะตัวนักเตะ ปลื้มที่ทีมยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ แต่ยังไม่พร้อมที่จะย้ายทีมในขณะนี้ ลั่น อยากพัฒนาฝีเท้าอยู่กับต้นสังกัดเดิมก่อน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(24ก.ย.) ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล

กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาซื้อตัวดาวรุ่งวัย 18 ปี ชาวเบลเยียม อีเดน ฮาซาร์ด จากสโมสร ลีลล์ ในลีกเอิงฝรั่งเศส โดยปีกดาวรุ่งรายนี้ ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด,  เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา อยู่ด้วยเช่นกัน

ราชันชุดขาว รีล มาดริด เป็นอีกทีมหนึ่งที่กำลังให้ความสนใจปากปีกดาวรุ่งรายนี้อยู่เช่นกัน โดย ซิเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสร รีล มาดริด ได้ออกมากล่าวชื่นชม ปีกดาวรุ่งรายนี้

ฮาซาร์ด ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปี ออกมากล่าวแสดงความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว หรือไม่ก็ย้ายไปเป็นเด็กในสังกัดของ อาร์แซน เวงเกอร์ ที่อาร์เซนอล

ปีกวัย 18 ปี กล่าว

"ซีดานเป็นไอดอลของผม เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด เท่าที่เคยเห็นมา หากคนอย่างซีดาน ออกมากล่าวชมใครด้วยตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมาก แต่ในขณะนี้ เป็นเรื่องที่เร็วเกินไปที่ผมจะย้ายทีม ซึ่งอย่างน้อยก็อีกสักปีหรือสองปี ที่ผมจะคิดถึงเรื่องการย้ายไปยังทีมที่ใหญ่ขึ้น"

"ในฤดูกาลนี้ ลีลล์ ได้เล่นในฟุตบอลยุโรป เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้สั่งสมประสบการณ์จากการลงเล่นเกมยุโรปให้กับลีลล์ ส่วน รีล มาดริด และ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ผมใฝ่ฝันที่จะไปร่วมทีมด้วยตั้งแต่เด็กๆ ถ้าหากผมย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หรือ บาร์เซโลนา ผมก็จะรูสึกมีความสุขนะ แต่ถ้าหากเป็น มาดริด หรือ อาร์เซนอล มันจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก" ฮาซาร์ด กล่าวต่อ

"ตอนนี้ผมยังเหลือสัญญาอยู่กับ ลีลล์ อีก 3 ปีซึ่งผมยังต้องเรียนรูอะไรอีกมากมายจากที่นี่ สถานการณ์มันจะเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ได้ก็ต่อเมื่อ มีทีมใดทีมหนึ่ง เสนอเงิน 26 ล้าน ยูโร (ประมาณ1.3พันล้านบาท) ถึงจะทำให้ ลีลล์ ใจอ่อนได้ แต่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกกับทุกๆ ทีมที่สนใจในตัวผมว่า ผมต้องการเวลาอีกสักปีสองปี ที่จะได้พัฒนาฝีเท้าอยู่กับลีลล์" ปีกวัย 18 กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์