ปืน-มิลาน แห้ว ทาลซี่ อยู่ม้าขาวยาว

กำลังได้รับความสนใจจากสื่อมากทีเดียวในเวลานี้สำหรับการเคลื่อนไหวของทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ของอิตาลี่ และ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ของอังกฤษที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังวัย 21 ปีชาวเยอรมัน ซาดาร์ ทาลซี่ ของทีม ม้าขาว สตุ๊ดการ์ต

สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสรอย่าง ฮอสส์ เฮลล์ ที่ออกมายืนยันสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวกองหลังวัย 21 ปีรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเชื่อว่าเขาเองก็ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ก็อบเดมลีตต์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

" เราทราบดีว่าตอนนี้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปกำลังจับตามองนักเตะของเราหลายต่อหลายคน ทาลซี่ เองก็เป็น 1 ในนั้น เขาอายุยังน้อยอย่างสามารถพัฒนาตัวเองได้อีกยาวไกล สโมสรต้องการที่จะเห็นเขาเป็นกำลังสำคัญในการไลล่าแชมป์และความสำเร็จเข้ามาสู่ทีม เขาเองก็ได้ออกมาพูดคุยและยืนยันกับทางสโมสรแน่นอนแล้วว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนและผมเองก็เชื่อว่าเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้ว "

" ขณะเดียวกันในรายของกองหน้าชาวเยอรมัน มาริโอ โกเมซ เรามีความพยายามที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้กับทีม แต่เราคาดว่าแนวโน้มที่จะเสียเขาออกไปนั้นค่อนข้างสูงทีเดียวและผมเองก็หวังว่าลึกๆเขาจะเปลี่ยนการตัดสินใจของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์