ปีร์โล่หมดสิทธิ์ลงช่วยม้าลายซดเสือเหลืองเกมถ้วยยุโรป

ปีร์โล่หมดสิทธิ์ลงช่วยม้าลายซดเสือเหลืองเกมถ้วยยุโรป



ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ปิร์โล่ กองกลางจอมเทคนิคไม่ผ่านความฟิตหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมแชมเปียนลีกส์รอบ 16 ทีม นัดสอง

ยูเวนตุสยักษ์ใหญ่เซเรีย อา อิตาลีประกาศคอนเฟิร์มว่าอันเดรีย ปิร์โล่มิดฟิลด์จอมคลาสสิกไม่ฟิตพอช่วยทีมทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ ที่ต้องไปเยือนสนาม ซิกนัล อิดูน่า ปาร์คของ"เสือเหลือง"

โดยนัดแรกเปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 แต่เกมดังกล่าว ดาวเตะวัย 35 ปี เจ็บต้นขาถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกและล่าสุดยืนยันแล้วว่า ปิร์โล่หายไม่ทันนัดสอง

"วันนี้อันเดรีย ปิร์โล่เข้ารับการตรวจทางการแพทย์บางส่วนแล้ว ผลการตรวจอัลตร้าซาวด์แสดงให้เห็นความคืบหน้าไปด้วยดีของการรักษาอาการบาดเจ็บแต่ไม่เพียงพอให้เขาลงเล่นได้ในทริปเยือนดอร์ทมุนด์ ดังนั้นดาวเตะตำแหน่งมิดฟิลด์จะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูส่วนตัวของเขาต่อไป" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรยูเวนตุส

ขณะเดียวกัน เกมกับดอร์ทมุนด์เทรนเนอร์มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะไม่มี เปาโล เด เชเญ่ ที่เจ็บข้อเท้า และ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่เจ็บเข่า ซึ่งต่างได้รับในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งยูเว่บุกเชือดปาแลร์โม่ต้องพักราว 2 สัปดาห์ทั้งคู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์