ปีร์โล่ยันแขวนสตั๊ดกับมิลาน


อันเดรีย ปีร์โล่ เพลย์แมกเกอร์จอมเก๋า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยอมรับต้องการแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด ยืนกรานเรื่องย้ายซบ สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นอดีตไปแล้ว พร้อมหวังได้รับสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงกับทีมต่อไปอีกนานเท่านาน



อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ออกมาพูดหวานใส่แฟนๆว่าต้องการอยู่กับทีมไปจนถึงแขวนสตั๊ด พร้อมยอมรับว่าข่าวเตรียมตัวโยกย้ายไปร่วมทีม เชลซี เป็นเรื่องของอดีตไปหมดแล้ว หลังจากเกือบจะตีจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา เพื่อหวนไปร่วมงานกับ คาร์โล่ อันเชลอตติ อดีตเจ้านายเก่าในทีม สิงห์บลูส์ 


 


ปีร์โล่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีม ปีศาจแดง-ดำ ในปี 2011 และต้องการจะอยู่กับทีมต่อไปให้นานกว่านั้นอีก เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์กีฬา ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า เมื่อคุณได้ตัดสินใจไปแล้ว คุณจะต้องเดินหน้าต่อไปจนถึงที่สุด


 


ตอนแรกๆ เราคิดถึง อันเชล็อตติ มันแปลกๆ ที่ไม่เห็นเขาในห้องแต่งตัว แต่หลังจากนั้นเราก็คุ้นเคยกับมันแล้วในตอนนี้ ผมไม่ได้หมกหมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องราวในอดีต เลโอนาร์โด้ (โค้ช เอซี มิลาน) กำลังทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกับเรา ผมหวังว่าจะได้จบชีวิตการเล่นกับ มิลาน ผมมีสัญญาไปจนถึงปี 2011 และผมก็อยากจะได้อยู่กับทีมต่อไปหลังจากนั้นอีกด้วย ห้องเครื่องจอมเก๋าวัย 30 ปี ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์