ปีกยุ่นโวสนั่นไม่หวั่นโดนเปรียบฝีแข้งโรนัลโด้

เรียว มิยาอิจิ ปีกชาวปลาดิบ อาร์เซน่อล ยักไหล่ ไม่เคยรู้สึกกดดันแม้แต่น้อย กับการโดนโยงไปเปรียบฝีเท้ากับยอดดาวเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี ลั่นสุดมั่นใจ มีฝีเท้าเจ๋งพอสร้างชื่อเสียงในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี หากได้รับโอกาสลงสนามในวันข้างหน้า

     เรียว มิยาอิจิ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประกาศ ไม่เคยหวั่นไหวต่อการถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด  หลังได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิด เมื่อจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาเป็นนักเตะ ภายใต้การคุมทัพของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม เมื่อเดือนก่อน
 
     มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นดาวจรัสแสงดวงใหม่แห่งวงการลูกหนังแดนปลาดิบ และสามารถสร้างความประทับใจ ระหว่างการเดินทางมาทดสอบฝีเท้าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนโค้ชตาคมมอบสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ในท้ายที่สุด ซึ่งหลังจากนั้น ปีกเลือดซามูไร ก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า ไอ้ปืนใหญ่ รวมถึง โรนัลโด้ สตาร์ดัง ราชันชุดขาว ทันที
 
     มิยาอิจิ กล่าวผ่านสำนักข่าว เกียวโด นิวส์ ในบ้านเกิดว่า ผมไม่รู้สึกกดดัน (จากการถูกนำไปเปรียบเทียบ) แต่ผมรู้ตัวเองดีว่า ตอนนี้ผมมาอยู่ใกล้กับนักเตะพรสวรรค์ชั้นยอดอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เธียร์รี่ อองรี แล้ว ผมแค่ต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อวันใดวันหนึ่งข้างหน้าจะได้ขึ้นไปอยู่ในระดับใกล้เคียงกับการเป็นนักเตะในแบบที่พวกเขาเป็น
 
     ก่อนหน้านี้ จุนอิจิ อินาโมโตะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น เคยล้มเหลวกับการค้าแข้งในสีเสื้อ เดอะ กันเนอร์ส มาแล้ว กระนั้น มิยาอิจิ ยืนยันว่า ตนจะไม่เดินตามรอยรุ่นพี่อย่างแน่นอน โดยระบุว่า ผมมั่นใจว่า ตัวเองมีความสามารถผ่านด่านนั้นได้ และหวังว่า ผมจะทำตามเป้าหมายที่ผมกำลังรอคอยได้สำเร็จ ผมจะต้องไปที่นั่น และแข่งขันเต็มความสามารถ หวังว่าสักวันหนึ่งข้างหน้า ผมจะยืนอยู่กลางสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
     ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ก็ออกมาสนับสนุนปีกจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยระบุว่า ผมรอคอยที่จะช่วยเติมเต็มศักยภาพให้กับเขาที่ อาร์เซน่อล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์