ปิ๊ปโป้โขกชัยมิลานเฉือน-ม้าลายควงงูใหญ่เฮถ้วนหน้า

ปิ๊ปโป้โขกชัยมิลานเฉือน-ม้าลายควงงูใหญ่เฮถ้วนหน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 ตุลาคม 2548 22:05 น.

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋าแบบหืดจับหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ปาแลร์โม่ 2-1 จากลูกโขกชัยของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ด้านจ่าฝูง ม้าลาย ยูเวนตุส และงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บุกไปคว้าชัยได้ถ้วนหน้าในศึกฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันอาทิตย์

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน 2-1 ปาแลร์โม่

คาร์โล อันเชล็อตติ มีการสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นหลายต่อหลายคนให้เจ้าถิ่น เอซี มิลาน แดนหน้าไม่มี อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องส่ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ซึ่งกลับมาฟิตลงมายืนจับคู่กับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ส่วนแดนกลางส่งทั้ง มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ และโยฮัน โฟเกิ้ล ลงมาช่วยงาน กาก้า ในการปั้นเกม ส่วนทีมเยือน ปาแลร์โม่ น่าจับตามองที่คู่กองหน้า สเตฟาน มาคินว่า และอันเดรีย คารัชโชโล่

เริ่มเกมขึ้นมา มิลาน แม้จะเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะการลุ้นทำประตูยังไม่ค่อยเฉียบขาดมากนักโดยเฉพาะ อินซากี้ ซึ่งได้จังหวะยิงเป็นครั้งคราวแต่ก็ไม่ผ่านเซฟของ นิโกล่า ซานโตนี่ นายทวารทีมเยือน เกมผ่านไปเรื่อยๆ ปาแลร์โม่ ดูจะเล่นเกมสู้ได้อย่างสูสี

เกมมาถึงนาทีที่ 28 แฟนๆ ทีมเยือนได้เฮฮาไปก่อนเมื่อ กรอสโซ่ ได้เปิดบอลด้วยซ้ายข้างถนัดให้มาคินว่า โขกตั้งไปเสาสองให้ คารัชโชโล่ แปบอลระยะไม่ถึง 2 หลาเข้าประตูนิ่มๆ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 พอเสียประตู มิลาน เดินหน้าบุกใส่ทันที และก็ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จในอีกสองนาทีถัดมาเมื่อ อีวาน กัตตูโซ่ สบัดเกือกด้วยซ้ายจากนอกกรอบบอลลอยข้ามหัวนายทวารทีมเยือนเข้าไปอย่างสวยงาม และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เข้าสู่ครึ่งเวลาหลัง อันเชล็อตติ ต้องส่ง อันเดรีย ปิร์โล่ ลงมาปั้นเกมแทน โฟเกิ้ล ซึ่งมิลานก็เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่จังหวะยิงแบบจะจะไม่ค่อยจะมีมากนัก ต้องอาศัยการยิงไกลแต่ก็ยังไม่เข้าเป้า หรือไม่ก็ยังไม่ผ่านมือ ซานโตนี่

แต่หลังจากบี้หลังจากบดอยู่นานในที่สุด มิลานก็ขึ้นนำจนได้ 2-1 เมื่อแยนคูลอฟสกี้ เปิดบอลจากกราบซ้ายให้ อินซษกี้ พุ่งโหม่งบอลเข้าไปเสียบตาข่ายในนาทีที่ 77 พอได้ประตูนำเจ้าบ้านกลับไปใช้แท็คติกตั้งรับคอยสวนกลับและก็เกือบจะได้ผลเมื่อ คริสเตียน วิเอรี่ ตัวสำรองหลุดเข้าไปซัดแต่ติดเซฟของซานโตนี่ อย่างไรก็ตาม เมื่อครบ 90 นาที มิลานรักษาสกอร์เอาชนะไปได้

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันอาทิตย์

เอซี มิลาน 2-1 ปาแลร์โม่
[0-1 : อันเดรีย คารัชโชโล่ (น.28) , 1-1 : อีวาน กัตตูโซ่ (น.30) , 2-1 : ฟิลิปโป้ อินซากี้ (น.77)]

คิเอโว่ 2-1 กายารี่
[1-0 : ลอเรนโซ่ ดานน่า (น.70) , 2-0 : วิคเตอร์ โอบินน่า (น.72) , 1-2 : ดาวิด ซัวโซ่ (น.90)]

เลชเช่ 0-3 ยูเวนตุส
[0-1 : ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช (น.9) , 0-2 : อาเดรียน มูตู (น.81) , 0-3 : มาร์เซโล่ ซาลาเยต้า (น.90)]

ลิวอร์โน่ 1-0 เรจจิน่า
[1-0 : คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ (น.88)]

ซามพ์โดเรีย 3-3 เซียน่า
[1-0 : ฟรานเชสโก้ ฟลาคี่ (จุดโทษ น.38) , 1-1 : โทมัส โลคาเตลลี่ (น.48) , 2-1 : แซร์โจ้ วอลปิ (น.54) , 2-2 : เอ็นริโก้ เคียซ่า (จุดโทษ น.67) , 2-3 : ซิโมเน่ แวร์กัสโซล่า (น.83) , 3-3 : แซร์โจ้ วอลปิ (จุดโทษ น.90)]

เตรวิโซ่ 1-2 เอ็มโปลี
[0-1 : แซร์โจ้ อัลมิร่อน (น.25) , 1-1 : ดิโน่ ฟาว่า (น.78) , 1-2 : ฟรานเชสโก้ ตาวาโน่ (น.80)]

อูดิเนเซ่ 0-1 อินเตอร์ มิลาน
[0-1 : ฮูลิโอ ครูซ (น.36)]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์