ปิ๊ปโป้เบิ้ล!มิลาน3-0เข้ารอบใสๆ

เอซี มิลานผลงาน

ในแชมเปี้ยนส์ลีกยังเด็ดดวงล่าสุดบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่างชาคตาร์ โดเนสต์แบบไม่ไว้หน้า 3-0 จากสองประตูของอินซากี้และอีกหนึ่งจากกาก้าส่ง"ปิศาจแดงดำ"นำฝูงชนะ 3 จาก 4 นัดโอกาสเข้ารอบเห็นๆ

กลุ่ม ดี

ชาคห์ตาร์ 0-3 เอซี มิลาน

สนาม: โอลิมปิสกี้

ประตู: 0-1 ฟิลิปโป้ อินซากี้ น.66, 0-2 กาก้า น.72, 0-3 ฟิลิปโป้ อินซากี้ น.90+3

เริ่มเกมมามิลานเป็นฝ่ายครองเกมทันที

อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านสร้างความหวาดเสียวได้ก่อนจากลูกฟรีคิก ที่รัตลองยิงนอกกรอบโทษ บอลเฉี่ยวเสาปาะตูออกไปนิดเดียว เจ้าบ้านมาเน้นเกมรับ และรอจังหวะสวนกลับ มิลาน แม้จะครองบอลได้เยอะ แต่ก็หาช่องเจาะเจ้าบ้านลำบาก ผ่านไปครึ่งทางของครึ่งแรก ทีมเยือนยังไม่มีจังหวะยิงแบบเน้นๆ นาทีที่ 23 ทีมเจ้าถิ่นมีลุ้นจากลูกฟรีคิกอีกครั้ง คราวนี้ยัดสันเปิดเข้ากลางไปให้ชิกรินสกี้โขกเช็ดเหน่งๆ โชคดีสำหรับมิลาน ที่บอลไปตรงดิด้า

เกมรุกทีมเจ้าบ้าน ดูดุดัน และมีสีสันกว่า นาทีที่ 32 โอกาสเป็นของชาคห์ตาร์อีก เมื่อเซอร์น่าได้ยิงในกรอบโทษด้านขวา ให้ดิด้าต้องพุ่งปัดออกหลัง

ครึ่งแรกน่าอึดอัดทีเดียวสำหรับมิลาน

ที่เจอนักเตะเจ้าบ้านคุมติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกาก้า ที่แทบไม่มีเวลา และพื้นที่ในการเล่น หมดครึ่งแรกสกอร์ยัง 0-0 ครึ่งหลังชาคห์ตาร์ เริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้น และเกือบจะได้ประตูขึ้นนำนาทีที่ 51 จากการกดเต็มข้อของเฟอร์นานดินโญ่ บอลเฉี่ยวเสาประตูออกไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 57 มิลานเกือบได้ประตูขึ้นนำเช่นกันจากลูกฟรีคิกด้านขวา ปีร์โล่เปิดเข้ากลางให้อัมโบรซินี่โหม่ง ลูกไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 63 มิลานเปลี่ยนตัวเอาจิลาร์ดิโน่ ออกและส่งอินซากี้ ลงมาแทน

เล่นไปแค่ 3 นาทีซูเปอร์ปิ๊ปโป้แผลงฤทธิ์ทันที เมื่อเป็นคนพังประตูให้มิลานออกนำ จากจังหวะที่ปีร์โล่ ขโมยบอลมาได้ และจ่ายตามช่องให้เขา หลุดไปดีดด้วยขวาผ่านปิอาตอฟเข้าไป มิลานนำ 1-0

นาทีที่ 72 มิลานมาได้ประตูที่สอง แซร์จินโญ่ วางบอลยาวให้อินซากี้ หลุดไปพักบอลในกรอบโทษ แล้วแตะต่อให้กาก้า แปด้วยขวาไซด์โค้งเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม มิลานนำ 2-0

ชาคห์ตาร์ไม่ละความพยายาม

แม้จะโดนยิงไปแล้ว 2 ประตูแต่ก็ตั้งหน้าตั้งตาบุกหวังเอาประตูตีตื้น อย่างไรก็ตามเกมนี้มิลานเด็ดขาดกว่า นาทีที่ 3 ของการทดเวลาบาดเจ็บ มิลานมาได้ประตูที่ 3 ปิดเกม เมื่อกาก้าหลุดเดี่ยวไปหน้าประตู ก่อนจะไหลนิ่มๆ ให้อินซากี้ ยิงเข้าไปง่ายๆ จบเกมมิลานชนะไปสวยงาม 3-0

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์