ปิ๊ปโป้ยันอยู่มิลานจนแขวนเกือก

ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันตอนนี้ในหัวเขามีแต่สโมสรแห่งนี้เท่านั้น และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก พร้อมตั้งเป้า หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบซีซั่นนี้ 


     ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า เขาต้องการที่จะแขวนสตั๊ดภายใต้ชุด "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมหวังที่จะหายเจ็บ และฟิตร่างกายกลับมาช่วยทีมให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้
 

     ดาวเตะเลือดอิตาเลียน ดวงแตก ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างหนัก ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่า อินซากี้ หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในซีซั่นนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 37 ปี ยังมีกำลังใจดีเยี่ยม และมั่นใจว่า จะฟิตร่างกายกลับมาลงสนามได้ในช่วงท้ายฤดูกาล
 
     อินซากี้ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมหวังที่จะได้กลับมาลงเล่นก่อนจบฤดูกาลนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ (กุนซือ เรอัล มาดริด) โทรมาหาผมทุกๆ 3-4 วัน เพื่อสอบถามอาการของผม ผมจะเลิกอาชีพนักเตะภายใต้สีเสื้อแดง-ดำ"
 
     ตอนนี้ มิลาน รั้งอยู่อันดับ 1 มีอยู่ 36 คะแนน โดยอดีตสตาร์ของ ยูเวนตุส กล่าวถึงโอกาสที่ทัพ "รอสโซเนรี่" จะผงาดคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองในซีซั่นนี้ว่า "ผมรู้ว่า เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และนั่นคงจะทำให้เรารู้สึกสนุกกับการเล่น"
 
     ส่วนคำถามที่ว่า เขามีปฏิกิริยายังไงกับข่าวที่อ้างว่า มิลาน อยากได้ตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเจ้าปัญหามาร่วมทีม โดย "ปิ๊ปโป้" เผยว่า "ถ้าคุณมาที่ มิลาน คุณจะเข้าใจได้ทันทีว่า คุณต้องวางตัวยังไง เพราะมีนักเตะชั้นยอดมากมายที่นี่"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์