ปิแรสรีเทิร์นพรีเมียร์!ตกลงซบวิลล่าเรียบร้อย

โรแบร์ ปิแรส


เป็นไปตามคาดเมื่อเชราร์ อุลลิเยร์กุนซือคนบ้านเดียวกันของแอสตัน วิลล่าตกลงเซ็นสัญญากับโรแบร์ ปิแรสปีกวัย 37 ปีมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตกเป็นข่าวกับหลายๆทีมในที่สุดก็เป็นแอสตัน วิลล่าที่ได้ตัวอดีตนักเตะอาร์เซน่อลเข้าถิ่นวิลล่า ปาร์ค

สื่อรายงานว่าเชลาร์ อุลลิเย่ร์กุนซือตาโปนของแอสตัน วิลล่าได้มองหานักเตะมากประสบการณ์เพื่อจะเข้ามาเสริมความเก๋าให้กับทีมหนุ่มของวิลล่าในปัจจุบันนี้ซึ่งปิแรสที่คว้า 5 แชมป์ใน 6 ปี กับปืนโตคือนักเตะที่เหมาะสมที่สุด

ซึ่งแกรี่ แมคคัลลิสเตอร์ รองผู้จัดการทีมของวิลล่าได้ออกมาสรรเสริญการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่าเป็นดีลที่สุดยอดและรอที่จะได้ร่วมงานกับปีกดีกรีแชมป์โลกปี 1998 กับทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

"โรแบร์กำลังซ้อมอยู่กับอาร์เซน่อล ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมกับอาร์แซน เวนเกอร์มีมิตรภาพที่ดีต่อกันซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะมาร่วมทีมเราภายในสองสามวันนี้"

แมคคัลลิสเตอร์เสริมอีกว่า "เขาคือผู้เล่นที่ทุกคนสามารถเอาเป็นแบบอย่าง โดยดูจากความสำเร็จที่เขาได้รับมา และผมเชื่อว่าเขาจะมาร่วมซ้อมกับเราด้วยสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยม"

โดยปิแรสถูกปล่อยตัวออกจากทีมบีญาเรอัลตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเตรียมจะกลับมาลุยศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับวิลล่า ขณะที่วิลล่าที่กำลังประสบปัญหากองกลางเดี้ยงบานก็ยินดีกันเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักเตะตัวเก๋ารายนี้มากอบกู้สถานการณ์



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์