ปิเก้!!เปิดปากแล้วยันคบหาชากีร่า

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน และสโมสรเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า กลับลำยืนยันคบหา ชากีร่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบียแล้ว พร้อมกับนำภาพอยู่ด้วยกันในงานเลี้ยงวันเกิดมาโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ อ้างว่าคบหากันแค่เพื่อนเท่านั้น
 
     หลังจากมีรายงานข่าวระบุว่า  เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน และบาร์เซโลน่า หนึ่งในผู้เล่นทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่า 2010 ถูกพบเห็นพร้อมกับชากีร่า นักร้องชื่อดังชาวโคลอมเบียในรีสอร์ตแห่งหนึ่งแถบบลานส์ ในคอสตาบราว่า ประเทศสเปน เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2010
 
     ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันระหว่างถ่ายทำเพลง วาก้า วาก้า ซึ่งช่วงนั้นเธอยังคงหมั้นหมายกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว แฟนหนุ่มอาชีพทนาย ลูกชายของเฟร์นานโด เด ลา รัว อดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา และมีรายงานข่าวว่าชากีร่า นักร้องสาวเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว ส่งผลให้สื่อต่างประเทศต่างซุบซิบกันว่าชากีร่าหันมาคบหากับเคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังชาวสเปนสร้างความฮือฮาไปทั่วโลก
 
     แต่ต่อมา ปิเก้ได้ออกมาปัดป้องอย่างพัลวันหลังจากที่ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันอย่างหวานแหววกับชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ โดยยืนยันระหว่างการเดินทางกลับกรุงบาร์เซโลน่าหลังจากร่วมงานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ที่ซูริคว่า ความสัมพันธ์ของตนกับชากีร่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
     ความคืบหน้าเรื่องนี้ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 54 ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของปิเก้กับชากีร่ากับตาลปัตร เมื่อมีภาพ ข่าวจาก marca.com  ระบุว่า ปิเก้ยืนยันคบชากีร่าจริง พร้อมรูปเมื่องานวันเกิดปิเก้ เมื่อวันที่  2 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งปิเก้เอารูปงานเลี้ยงวันเกิดมาลงทวิตเตอร์ เป็นรูปที่ถ่ายกับเพื่อนๆ ชากีร่า ปูโยลและแฟนใหม่ปูโยลซึ่งเป็นนางแบบมีชื่อว่า มาเรน่า คอสต้า  โดยทาง marca.com ตีข่าวออกมาว่า ปิเก้คอนเฟิร์มว่าคบชากีร่า
 
     ขณะที่บางสำนักข่าวของสเปนก็ตีข่าวค่อนข้างรุนแรงในทำนองว่า ปิเก้เลิกซ่อนแล้ว ขณะเดียวกันเวลานี้บรรดาปาปาราซซี่ ต่างไปเฝ้าที่หน้าบ้านของ ปิเก้ และ ชากีร่า เพราะนอกจากภาพที่ถูกนำมาโพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ ยังไม่มีภาพอื่นของ ปิเก้ และนักร้องสาวเซ็กซี่หลุดออกมาให้เห็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์