ปิเก้เดือดลั่นบาร์ซ่าเจ๋งเองไม่ต้องพึ่งโด๊ป

เคราร์ด ปิเก้ ยอดปราการหลังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อารมณ์เสียชี้แข้ง"บาร์ซ่า"สามารถเก็บชัยชนะในการแข่งขันได้ก็เพราะความสามารถของพวกเขาเอง ไม่ใช่เพราะการใช้สารกระตุ้นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด

     เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่ทีมถูกกล่าวหาว่าใช้สารกระตุ้นต้องห้าม โดยชี้ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ขู่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ กาเดน่า โกเป้ สถานีวิทยุแห่งหนึ่งในสเปน ที่เป็นผู้อ้างข้อหาดังกล่าวว่า ทีม"เจ้าบุญทุ่ม" ติดต่อกับแพทย์ที่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับในมาตรฐานการทำงาน
 
     ปิเก้ กล่าวว่า "สำหรับพวกคนที่อ้างว่าเราใช้สารกระตุ้นนั้น พวกเขากำลังเจอปัญหาแน่ๆ พวกเราไม่มีอะไรปิดบัง มันเป็นเรื่องที่ผิดพลาด ผมอยู่ในห้องแต่งตัวของทีม และผมรู้ว่าพวกเราทำอะไรบ้าง สโมสรได้ออกแถลงการณ์แล้วเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวรวมถึงสิ่งที่พวกเราคิด" 
 
     "ในการเล่นฟุตบอล คุณชนะก็เพราะว่าคุณเป็นทีมที่ดีที่สุด คุณเป็นทีมที่ดีกว่าทีมฝั่งตรงข้าม และถ้าเราชนะ มันก็เพราะว่าเราดีกว่าทีมอื่นๆ ถ้าคุณชนะ มันก็เพราะว่าคุณเป็นทีมที่ดีที่สุด มันก็แค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้" กองหลังทีมชาติสเปน กล่าวผ่านทาง มาร์ก้า สื่อดังในสเปน
 
     ทั้งนี้ ไฆเม่ ลิสซาเว็ตสกี้ รัฐมนตรีกีฬาของแดนกระทิงดุ ก็ได้ออกมาพูดสนับสนุนทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน ด้วยการกล่าวว่า วงการฟุตบอลสเปนเป็นฟุตบอลที่ขาวสะอาด ปราศจากการโกงใดๆทั้งสิ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์