ปิเก้รับเรอัลเคยสนดึงร่วมทัพ

 


ปิเก้รับเรอัลเคยสนดึงร่วมทัพ


เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เผยก่อนหน้านี้เคยได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด มาหลายปี แต่ไม่เคยแยแส พร้อมยอมรับว่า เป็นเรื่องปกติที่ทีมถูกคาดหวังสูงหลังประสบความสำเร็จคว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีก ที่หวังจะดึงตัวไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มานานหลายปีแล้ว

กองหลังวัย 22 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ถิ่นเก่าที่ตัวเองเคยเป็นนักเตะฝึกหัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้สุดยอด พาทีมคว้าเทรเบิ้ลเบิ้ลแชมป์ ได้อย่างยิ่งใหญ่ ทำให้เจ้าตัวได้รับการเสนอชื่อมีลุ้นรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่าด้วย

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ เผยว่า เขาเคยได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยสนใจ และยืนยันทุกวันนี้พร้อมทุ่มเทให้ บาร์ซ่า ทีมเดียว มาดริด แสดงความสนใจในตัวผมมาหลายปีแล้ว ความสนใจมีมาตั้งแต่ต้น ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิกับ บาร์ซ่า เท่านั้น ผมรักที่นี่ และผมก็ไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีม

นอกจากนี้ ปิเก้ ยังยอมรับว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมถูกคาดหวังอย่างสูงจากแฟนบอล หลังจากทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากคว้า 3 แชมป์ย่อมต้องมีความคาดหวังมากมาย ทั้งจากสื่อ และแฟนบอล แต่เราต้องมองฤดูกาลนี้เหมือนกับปีที่แล้วด้วยความรู้สึกเยือกเย็น



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์