ปิเก้รับบาร์ซ่าไม่มีสิทธิ์บ่นที่ไม่ได้จุดโทษ




ปิเก้รับบาร์ซ่าไม่มีสิทธิ์บ่นที่ไม่ได้จุดโทษ



เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดไม่มีสิทธิ์บ่นที่ไม่ได้จุดโทษในเกมเจ๊า อินเตอร์ มิลาน 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากเคยโชคดีมาแล้วหลายครั้ง ชม งูใหญ่ ตั้งรับเหนียวแน่น และเป็นเรื่องยากที่จะเจาะตาข่ายได้



เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดไม่มีสิทธิ์บ่นในกรณีที่ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม เอฟ ที่เสมอกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี 0-0 ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากในอดีตทีมโชคดีไม่เสียจุดโทษมาแล้วหลายครั้งเช่นกัน


 


ในแมตช์นี้ เดยัน สแตนโควิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นลูกจุดโทษของ บาร์ซ่า ก่อนที่เกมจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน และภายหลังการแข่งขัน ปิเก้ ก็ออกมายืนยันว่า เจ้าบุญทุ่ม ไม่ควรมาเสียดายกับจังหวะนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาทีมก็เคยโชคดีไม่เสียจุดโทษมาหลายครั้ง


 


เราไม่สามารถบ่นผู้ตัดสินได้ ในเกมกับ เชลซี เมื่อปีที่แล้ว พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเป่าให้เราเสียจุดโทษได้ง่ายๆ และเราก็อาจไม่ได้เข้าไปเล่นในนัดชิง ดังนั้น ผมจึงไม่มีอะไรจะบ่น ปิเก้ กล่าว


 


อินเตอร์ ลงไปตั้งรับลึกในครึ่งหลัง และ บาร์ซ่า ก็ไม่สามารถหาจังหวะยิงประตูได้ แต่ ปิเก้ ยืนยันว่า เขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในนัดนี้


 


เราออกจากสนามด้วยความรู้สึกที่ดี เราเพียงแค่ยิงประตูไม่ได้เท่านั้น เกมรับ อินเตอร์ แข็งแกร่ง ในครึ่งหลังพวกเขาตั้งรับกันอย่างเหนียวแน่น และมันก็ยากที่เราจะยิงประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีโอกาส ผมจะพยายามเติมเกมรุก ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับการทำอย่างนั้น ปิเก้ กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์