ปิเก้ยกสเปอร์สคู่แข่งสุดหินในศึกชปล

 เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า สารภาพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ทั้ง 2 ทีม จะยังไม่มีคิวพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม เชื่อ ไก่เดือยทอง เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ อาร์เซน่อล และหากได้โคจรมาพบกันในรอบตัดเชือกก็จะเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

     เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากทั้ง 2 ทีม มีโอกาสที่จะโคจรมาพบกันในรอบรองชนะเลิศ หาก บาร์ซ่า สามารถผ่าน ชัคเตอร์ โดเนตส์ค คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ไก่เดือยทอง สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ
 
     อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกับ ดิ อินดิเพนเดนต์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ว่า พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมากๆ ทั้ง แกเร็ธ เบล และ ราฟา ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาก ท็อตแน่ม มีความคล้ายคลึงกับ อาร์เซน่อล พวกเขาชอบการครองบอลและเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่เหมือนกับเรา มันจะต้องเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจแน่
 
     ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 24 ปี ยกย่องสปิริตของกองเชียร์ผู้ดีว่า ผมชื่นชอบที่จะเล่นใน อังกฤษ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับแรงปรารถนารวมถึงความเพลิดเพลินในการดูฟุตบอล บรรยากาศในบิ๊กแมตช์ที่ถิ่น คัมป์ นู ก็ยอดเยี่ยม เพราะกองเชียร์จะให้กำลังใจทีมเสมอ แต่ในอังกฤษ บรรยากาศเหล่านี้จะเกิดขึ้นตลอดเวลา
 
     นอกจากนี้ ปิเก้ ยังสารภาพ รู้สึกลำบากหากต้องรับหน้าที่ในการประกบหัวหอกของ ไก่เดือยทอง อย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่มีความสามารถเฉพาะตัวในการเล่นลูกกลางอากาศที่ยอดเยี่ยม โดยระบุว่า ผมไม่เคยเล่นกับเขาแต่ผมรู้สึกว่ามันต้องเป็นงานยากแน่ มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะรับมือกับการเล่นลูกกลางอากาศของเขา คุณแทบจะต้องปล่อยให้เขากระโดดขึ้นเล่นลูกกลางอากาศในจังหวะแรก แล้วค่อยลุ้นที่จะแย่งบอลให้ได้เมื่อลูกตกลงมาสู่พื้นในจังหวะที่สอง
 
     ทั้งนี้ เจ้าบุญทุ่ม มีคิวที่จะต้องลงฟาดแข้งในรอบก่อนรองชนะเลิศกับ ชัคเตอร์ ในระหว่างสัปดาห์แรก และสัปดาห์ที่สอง ของเดือน เม.ย.นี้ ส่วน ไก่เดือยทอง มีคิวต้องฟาดแข้งกับ ราชันชุดขาว ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งหากทั้งคู่สามารถผ่านคู่แข่งเข้ารอบมาได้สำเร็จ ก็จะมีคิวต้องเผชิญหน้ากันในรอบรองชนะเลิศระหว่างวันที่ 26 หรือ 27 เม.ย.นี้ ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์