ปิเก้-อิเนียสต้าพอใจบาร์ซ่าชนะบิลเบา

  เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เผยพอใจทีมคว้าชัยเหนือ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 แต้มสำคัญ และทุกคนในทีมต้องทำงานหนักมาก ขณะที่ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ เจ้าบุญทุ่ม บอกทีมได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและสู้จนถึงที่สุด


     เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจที่ต้นสังกัดสามารถเฉือนเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในเกมลีก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     เกมนี้ บาร์ซ่า ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมจาก ดาบิด บีย่า ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ อันโดนี่ อิราโอล่า จะมายิงจุดโทษตีเสมอในนาทีที่ 50 แต่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็มาซัดประตูชัยในนาทีที่ 78 ช่วยให้ เจ้าบุญทุ่ม เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ พร้อมนำห่าง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง 5 คะแนนตามเดิม 

     สำหรับเราแล้วมันสำคัญมากที่คว้าชัยชนะอีกครั้ง เราเคยชินกับชัยชนะ และเราก็ไม่สามารถพูดแบบนั้นได้ในระหว่างเกม เราต้องทำงานหนักมาก คู่แข่งของเราไม่มีโอกาสยิงประตูมากนัก ปิเก้ กล่าว 

     ขณะที่ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง บาร์ซ่า เผยว่าพอใจอย่างยิ่งที่ต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนเอาไว้ได้ และนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยกล่าวว่า มันเป็นหนึ่งในชัยชนะที่คุณรู้สึกมีความสุขมาก มันไม่ง่าย แต่ทีมแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและสู้จนถึงที่สุด บางครั้งคุณชนะ 3-0 แต่คุณค่าของชัยชนะแบบนี้มันดีกว่า เราพอใจมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์