ปิเกอายแทน ตอร์เรส เล่นยูโรปา



 เคราร์ด ปิเก กองหลังทีมชาติสเปนของบาร์เซโลนา ในศึกลา ลีกา สเปน ให้สัมพาษณ์พาดพิงไปยังเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของลิเวอร์พูล ในทำนองว่าเป็นเรื่องน่าอายของกองหน้าทีมหงส์แดงที่ต้องลดชั้นมาเล่นฟุตบอล ยุโรปรายการยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้

  อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน กลายเป็นตัวหลักในแผงหลังของบาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน เพิ่งจะร่วมทีมกับตอร์เรส มีส่วนช่วยสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ได้สำเร็จในการแข่งขันที่แอฟริกาใต้ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด ปิเก ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเดลีย์สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ของตอร์เรสในทีมลิเวอร์พูลว่า เป็นเรื่องน่าอายสำหรับนานโด(เฟร์นานโด) มากที่นักเตะระดับเขาต้องมาแข่งขันในรายการระดับรองเช่นนี้ คุณจะไม่เห็นนักเตะอย่างลิโนเอล เมสซี หรือเวย์น รูนีย์ เล่นในยูโรปา ลีก แต่มันเหลือเชื่อที่คุณจะได้เหนนานโด(เฟร์นานโด)ลงเล่น
       
       พร้อมกันนี้กองหลังกระทิงดุยังเผยถึงการที่ตนเองเคยโน้มน้าวใจตอร์ เรสในช่วงปิดฤดูกาล แต่อดีตดาวยิงทีมตราหมีเลือกปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปว่า ผมเคยพูดกับเขาก่อนหน้านี้ ว่าเขาจำเป็นต้องคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูล แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย เพราะสโมสรไม่ได้ลงทุนและแสดงความมุ่งมั่นในเรื่องความสำเร็จเลย
       
      
 สำหรับลิเวอร์พูล ได้สิทธิ์เข้าร่วมฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลนี้ด้วยการแข่งขันในระดับยูโรปา ลีก หรือ ยูฟาคัพเดิม หลังจบอันดับ 7 ในตารางพรีเมียร์ชิปฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการพลาดเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของของหงส์แดงเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์