ปิเก มั่น เมสซี นำบาร์ซาหักปืน

เคราร์ด ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปนเชื่อมั่น ลิโอเนล เมสซี จะฉายฟอร์มเทพนำ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา บุกคว้าชัยถึงถิ่น ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่จะมีขึ้นช่วงกลางสัปดาห์นี้

ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์อาร์เจนไตน์ ทำได้ถึง 4 ประตูในการเจอกับ อาร์เซนอล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในคืนวันพุธนี้ บาร์เซโลนา มีคิวยกพลไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง ซึ่ง เคราร์ด ปิเก ก็มั่นใจว่ายักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน จะได้เฮกลับออกมาสำหรับนัดแรก

ปิเก ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดี ลี โอ (เมสซี) ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก เขาเป็นส่วนสำคัญยิ่งสำหรับบาร์เซโลนา และเมื่อใดก็ตามที่คุณได้สัมผัสแชมป์ย่อมมีความสุขเหลือล้น คุณจึงอยากรู้สึกเช่นนั้นอีก ดังนั้น บาร์เซโลนา จึงยังคงกระหายเหมือนกับครั้งขึ้นไปถึงตำแหน่งแชมป์ยุโรปเมื่อสองปีก่อน ซึ่งเราก็มั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะได้ในการเจอกับ อาร์เซนอล

สำหรับ บาร์เซโลนา มีขุนพลแข้งติดโผทีมยอดเยี่ยม ฟีฟา/ฟิฟโปร ถึง 6 คน ซึ่ง ปิเก เป็นหนึ่งในนั้น ทำให้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน ออกมาทิ้งท้าย
นี่เป็นรางวัลที่ยิ่ง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราก่อนเจอกับ อาร์เซนอล เรายังต้องการเป็นแชมป์ แชมเปียนส์ ลีก และก็มั่นใจว่าจะสามารถทำได้อีกครั้ง เมื่อคุณทำงานในแนวทางของตัวเอง เมื่อได้เป็นส่วนหนึ่งของยอดทีมที่เต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะ เมื่อคุณทำงานอย่างหนักและสู้ เราก็พร้อมจะไปถึงตรงนั้น (ตำแหน่งแชมป์)

ที่มา : manager.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์