ปิร์โลยันเองบาโลโตแล้วเลิกเกรียน

ปิร์โลยันเองบาโลโตแล้วเลิกเกรียน

"ปิร์โล" ออกโรงยันเอง "บาโลเตลลี" โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เลิกเกรียน เชื่อพัฒนาฝีเท้าจนเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดของยุโรปได้

อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอิตาเลี่ยน วัย 35 ปี แข้งรุ่นพี่ร่วมชาติของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนที่กำลังย้ายจาก "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวปกป้องรุ่นน้องว่า ได้รับบทเรียนจากความผิดพลาดในอดีต ทำให้ตอนนี้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และพร้อมจะเจิดจรัสสร้างชื่อเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของยุโรป

    
บาโลเตลลี ถือเป็นกองหน้าที่มีปัญหาด้านความประพฤตินอกสนามมาโดยตลอด

แม้ฝีเท้าจะถูกยกให้อยู่ในระดับแนวหน้าของยุโรปก็ตาม เขามักตกเป็นประเด็นให้สื่อมวลชนโจมตีอยู่ตลอด โดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นที่สร้างปัญหาไม่เลิก และการที่ ลิเวอร์พูล ยื่นซื้อเขามาเสริมคมแดนหน้า ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า "หงส์แดง" คิดผิด เพราะ บาโลเตลลี จะสร้างปัญหาในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน

    
อย่างไรก็ตาม ปิร์โล ได้ออกมาตอบโต้แทนรุ่นน้องร่วมชาติว่า ปัจจุบัน บาโลเตลลี อายุ 24 ปี โตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว
 
และเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติอิตาลี โดย ปิร์โล เชื่อมั่นว่า หากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ศูนย์หน้ารายนี้จะพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นยอดดาวยิงได้อย่างแน่นอน

    
ปิร์โล กล่าวว่า "มาริโอ โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว นับตั้งแต่ที่เขาย้ายกลับมาค้าแข้งที่อิตาลีอีกครั้ง เขายอมรับว่า เมื่อตอนวัยรุ่นเขาได้ทำสิ่งผิดพลาดมากมาย แต่เขาจะไม่ทำเช่นนั้นอีก ผู้คนส่วนใหญ่ยังคงพูดถึงแต่เรื่องราวในอดีตอันย่ำแย่ของเขา แต่ผมเชื่อมั่นว่า หากเขาได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เขาจะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดของยุโรป เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว สื่อมวลชนควรจะหยุดเขียนข่าวถึงเรื่องราวนอกสนามของเขาได้แล้ว และหันไปใส่ใจกับผลงานในสนามของเขามากกว่า"

    
ทั้งนี้ บาโลเตลลี เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี ในอังกฤษ
 
โดยช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" และ "เรือใบสีฟ้า" บาโลเตลลี สร้างปัญหามากมายทั้งในและนอกสนาม แต่หลังจากนั้น เขาได้ย้ายกลับมาเล่นให้ เอซี มิลาน แม้ บาโลเตลลี จะตกเป็นข่าวแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทว่า ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวเกรียน ๆ ของเขา ไม่ใช่ปัญหาด้านความประพฤติเหมือนเช่นในอดีต และล่าสุด เขากำลังจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่อังกฤษอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง ปิร์โล เชื่อว่า สโมสรแห่งนี้จะช่วยยกระดับฝีเท้า บาโลเตลลี จนก้าวขึ้นไปเป็นกองหน้าระดับโลกได้.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์