ปิดประตู! มูรินโญยัน ไม่พร้อมคุมทัพฝอยทอง


ลูกหนังโปรตุเกสทำใจ โชเซ่ มูรินโญ กุนซือสมองเพชร ยันไม่อาจคุมทัพฝอยทองชั่วคราว ลุยศึกคัดยูโร 2012 เดือนหน้า เพราะยังติดภารกิจกับราชันชุดขาว แต่ยอมรับ ใฝ่ฝันอยากทำหน้าที่เช่นกัน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 17 ก.ย.ว่า โชเซ่ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะรับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สหพันธ์ลูกหนังแดนฝอยทอง

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) ต้องการให้ มูรินโญ เข้ามาทำงานคุมทีมชาติ ลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก ในเกมที่พบกับ เดนมาร์ก ในวันที่ 8 ต.ค. และ ไอซ์แลนด์ อีก 4 วันหลังจากนั้น ภายหลังสั่งปลด คาร์ลอส เครอซ ออกจากเก้าอี้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ เปิดเผยว่า แม้ตัวเองสนใจคุมทีมชาติบ้านเกิด แต่ไม่อาจทำได้เพราะยังติดภารกิจกับ "ราชันชุดขาว" เขาระบุว่า "ถ้าถามผมตอนนี้ว่าผมสามารถไปได้ไหม ผมคิดว่าไม่ ผมมีสัญญากับ เรอัล มาดริด ผมไม่ได้บอกว่า ไม่ แต่นั่นเป็นเรื่องปกติ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเวลานี้"

"เรอัล มาดริด มีสิทธิทุกอย่างที่จะขัดขวาง มันเป็นไปไม่ได้ที่ผมจะปฏิเสธโปรตุเกส เพราะนั่นเป็นความภาคภูมิใจและความปรารถนาของผม แต่ตอนนี้ ผมไม่สามารถตอบตกลงได้ ถ้าผมว่าง รับรองว่าผมจะเก็บกระเป๋าไปพรุ่งนี้เลย" อดีตนายใหญ่ของ เชลซี ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์